Hari Won làm nũng Trấn Thành?

01/04/2016 - 15:44

PNO - Động viên và chúc mừng Tiến Đạt, Hari Won đang quan tâm anh thực sự hay chỉ là một chiêu trò làm nũng với người yêu mới?

Câu chuyện tình giữa Đinh Tiến Đạt, Hari Won và Trấn Thành ngày càng có nhiều kẽ hở nghi vấn. Mối tình sóng gió bắt đầu chưa lâu của chàng danh hài điển trai và cô ca sĩ người Hàn gốc Việt đang có dấu hiệu rạn nứt?

Cách đây hơn 1h đồng hồ, Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân tập 1 chương trình Cuộc đua kỳ thú 2016 với sự tham gia góp mặt của người tình cũ: Đinh Tiến Đạt cùng lời động viên, chúc mừng anh:

"Năm nay nhiều người quen nhé!!!!!
Mọi người thấy chơi thoải mái hơn, vui vẻ hơn ^^
Chúc mừng a Tiendat Dinh nhé!"

Đây là hành động đáp trả lại sự quan tâm của chàng rapper cách đây không lâu với mình? Hay chỉ là một chiêu trò mới của cô ca sĩ, diễn viên, MC có vẻ bề ngoài rất đỗi ngây thơ thánh thiện này?

Ngay sau khi Hari Won đăng dòng status, rất nhanh, Đinh Tiến Đạt cũng phản hồi: "Hihi... Chúc tiếp các tập sau nhé". Hai người dường như không khác gì mấy thời còn yêu nhau mặn nồng: vẫn quan tâm, dõi theo từng động thái của đối phương.

Hari Won lam nung Tran Thanh?
Động viên và chúc mừng Tiến Đạt, Hari Won đang quan tâm anh thực sự hay chỉ là một chiêu trò làm nũng với người yêu mới?

Hiện tại, Hari Won và Tiến Đạt giống một cặp tình nhân hơn là Hari Won và Trấn Thành. Chàng danh hài vẫn "án binh bất động" trước mọi động tĩnh của người yêu mới. Việc duy nhất mà anh quan tâm, dày đặc trên trang cá nhân là cập nhật liên tục thông tin liveshow đang diễn ra của mình.

Không động viên, chia sẻ niềm vui thành công với người yêu mới, Hari Won lại đi động viên, chúc mừng tình cũ 9 năm của mình? Có gì đó không hợp lý hoặc Hari và Trấn Thành đang gặp vấn đề thực sự?

Tình cũ không rủ cũng đến, mối tình 9 năm nói dứt là dứt cũng không thể một sớm một chiều? Hari đang lung lay, vẫn còn tình cảm với Tiến Đạt? Nhìn thấy anh vui vẻ, năng động và nam tính hơn dường như cô lại nuối tiếc? Ai cũng từng biết cặp đôi này đã từng tham gia "Cuộc đua kỳ thú" cùng nhau, Hari đang hồi tưởng vấn vương quá khứ?

Hay Hari đang tỏ thái độ phản ứng khi Trấn Thành chỉ quan tâm đến liveshow? Cô đang quan tâm Tiến Đạt thực sự hay đây chỉ là chiêu trò làm nũng để Trấn Thành ghen? Nếu thực sự Hari chỉ mượn tình cũ, lợi dụng chàng raper để thử tình cảm của người mới thì thật tàn nhẫn với Đinh Tiến Đạt - người đàn ông chung tình!

Luna Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI