Hàng chục người dân truy đuổi, đạp ngã tên trộm xuống mương nước

23/01/2018 - 09:34

PNO - Phát hiện nam thanh niên trộm xe máy phóng đi, hàng chục người dân đã đuổi theo rồi đạp cả người lẫn xe ngã xuống mương nước.

Thông tin ban đầu, trưa 22/1, ông Trương Văn Huy (trú tại xóm Tân Tiến, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) để chiếc xe máy màu đỏ mang ngoài đường nhưng quên rút chìa khóa xe. 

Vừa đi vào nhà một lúc, ông Huy quay ra thì thấy một nam thanh niên đã lấy chiếc xe máy và bỏ chạy trên quốc lộ 48 nên hô hoán với người dân cùng truy đuổi. Gần 5km đuổi theo, người dân đã chặn bắt và đạp ngã khiến tên trộm ngã xuống mương nước bên đường.

Hang chuc nguoi dan truy duoi, dap nga ten trom xuong muong nuoc
Chiếc xe máy bị ngã, hất văng xuống mương nước bên đường.

Cùng lúc này, lực lượng công an xã Thọ Hợp (huyện Quỳ Hợp) cũng đã có mặt tại hiện trường, khống chế đối tượng cùng tang vật về trụ sở để làm việc.

Đấu tranh tại chỗ, Lữ Văn Tùng (23 tuổi, trú tại xã Châu Lộc, huyện Qùy Hợp) khai nhận thấy chiếc xe máy để bên đường vẫn còn chìa khóa nên nảy sinh trộm để cầm cố kiếm tiền. Tuy nhiên, chưa kịp trộm thành công đã bị bắt giữ.

Hang chuc nguoi dan truy duoi, dap nga ten trom xuong muong nuoc
Tùng bị hàng chục người dân đuổi theo, chặn đường bắt giữ.

Sau khi lập biên bản, Công an xã Thọ Hợp đã bàn giao vụ việc cho Công an huyện Qùy Hợp để tiếp tục điều tra và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI