Ham hố khoe eo, Ngọc Trinh làm hỏng chiếc váy đẹp

12/05/2016 - 07:51

PNO - Chiếc váy đáng lẽ sẽ rất hoàn hảo nếu Ngọc Trinh không cố gắng gượng để khoe vòng eo một cách triệt để.

Trong một sự kiện mới đây có tên Elle Style Award, Ngọc Trinh lại tiếp tục là tâm điểm của mọi ống kính khi xuất hiện với một style vô cùng mới lạ. 

'Nữ hoàng nội y' chuyển động uyển chuyển như một nàng tiên cá với bộ váy tua rua lấp lánh. Thậm chí, hình ảnh này của Ngọc Trinh khiến nhiều người liên tưởng đến một nữ vũ công khiêu gợi đang nhảy múa trên thảm đỏ.

Nếu ai để ý kỹ một chút về loạt ảnh của Ngọc Trinh trong sự kiện này sẽ thấy có một điều kỳ lạ đó là màu chiếc váy cô mặc dường như... đổi màu? Trong một số bức ảnh, phần đuôi váy kéo dài từ vòng 3 xuống đến bắp chân có màu xám đen, tuy nhiên ở các bức ảnh khác thì đuôi váy lại có màu xanh nhạt.

Ham ho khoe eo, Ngoc Trinh lam hong chiec vay dep

Ngọc Trinh làm hỏng chiếc váy đẹp vì chỉ chú tâm việc khoe vòng 2

Phải chăng Ngọc Trinh đang cố gắng học theo Tây, mặc một chiếc váy có màu gây tranh cãi để càng nổi tiếng hơn?

Còn nhớ trước đây đã từng có một chiếc váy 'nổi đình nổi đám' trên mạng xã hội khi người ta tranh luận về màu sắc của nó: vàng - trắng hay xanh - đen. 

Tuy nhiên, có lẽ kế hoạch 'bắt chước Tây' này của Ngọc Trinh đã thất bại thảm hại, bởi chỉ vì một lý do: Trinh đang cố gắng khoe vòng eo của mình đến mức 'lố'. Thậm chí có thể nói rằng đây là lần đầu tiên vòng eo với số đo 56 đã khiến Ngọc Trinh gặp bất lợi.

Vì eo quá bé nên khi Ngọc Trinh mặc bộ váy tua rua được khoét eo sâu hai bên, dường như phần chân váy chỉ trực chờ tụt xuống. Từ phần ngực của người đẹp trở xuống cũng không ăn khớp với phần chân váy phía dưới. Nhìn chung, khi mặc chiếc váy này, 3 vòng của Ngọc Trinh như chẳng hề có một sự liên quan nào cả.

Ham ho khoe eo, Ngoc Trinh lam hong chiec vay dep

Ham ho khoe eo, Ngoc Trinh lam hong chiec vay dep

Chiếc váy Ngọc Trinh mặc như trực chờ

tụt xuống.

Một người nổi tiếng như Ngọc Trinh mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ chắc hẳn có hàng tá 'nhà cố vấn' trang phục đi kèm. Dẫu biết rằng vòng eo 'con kiến' cùng số đo 56 là một lợi thế của Ngọc Trinh, nhưng cô cũng không nên chỉ chăm chăm tập trung vào một ưu điểm ấy, bởi trong một số trường hợp thì hóa ra đó lại là nhược điểm. 

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI