Hai ngôi sao quốc tế che chắn ra sao khi mặc trang phục hở bạo của NTK Công Trí?

07/06/2022 - 08:04

PNO - Camila Cabello, Lorde cùng diện thiết kế đan móc của NTK Công Trí với những khoảng hở lớn.

 

Mới đây, Camila Cabello phát hành bản trình diễn live ca khúc mới Lola. Nữ ca sĩ dịện đầm trắng ôm sát cơ thể của NTK Nguyễn Công Trí.
Mới đây, Camila Cabello phát hành bản trình diễn live ca khúc mới Lola. Nữ ca sĩ dịện đầm trắng kem ôm sát cơ thể của NTK Nguyễn Công Trí, lấy cảm hứng từ phong cách boho. 
Trên sợi vải taffeta, các nghệ nhân điêu luyện đã thực hiện kỹ thuật đan móc cầu kỳ macrame, tạo thành bề mặt chất liệu mới với các nhóm họa tiết hình thoi, hình tròn và thược dược - loài hoa biểu tượng của thương hiệu Công Trí.
Váy được tạo thành từ các sợi vải taffeta bằng kỹ thuật đan móc cầu kỳ macrame, tạo thành bề mặt chất liệu mới với các nhóm họa tiết hình thoi, hình tròn và thược dược - loài hoa biểu tượng của thương hiệu Công Trí.
Trang phục được thực hiện trogn 450 giờ. Chiếc váy giúp Camila Cabello khoe khéo đường cong gợi cảm.
Trang phục được thực hiện trogn 450 giờ. Chiếc váy giúp Camila Cabello khoe khéo đường cong gợi cảm. Để chuẩn bị cho sự kiện, ê-kíp của Camila Cabello đã làm việc với NTK Công Trí từ đầu năm nay sau khi thấy các bộ sưu tập của anh trên các trang tin quốc tế.
Để che chắn các khoảng hở trên trang phục, Camila Cabello dùng bodysuit ôm sát bên trong màu da,
Để che chắn các khoảng hở trên trang phục, Camila Cabello dùng bodysuit ôm sát bên trong màu da với độ mỏng vừa phải để không làm mất đi vẻ gợi cảm của trang phục. 
Ca sĩ Lorde cũng yêu thích chiếc đầm này của NTK Công Trí, từng diện trong Vào tháng 8 năm 2021, cô từng mặc thiết kế trong chương trình The Late Late Show With James Corden
Ca sĩ Lorde cũng yêu thích chiếc đầm này của NTK Công Trí, từng diện trong trong chương trình The late late show with James Corden vào tháng 8/2021. 
Lorde sử dụng nội y màu nude để che chắn bên trong.
Lorde sử dụng nội y màu nude để che chắn bên trong. Những hoạ tiết hoa được NTK Công Trí làm dày ở những vùng nhạy cảm cũng góp phần che chắn hiệu quả. 
Bản gốc của trang phục
Bản gốc của trang phục được diện bởi người mẫu Quỳnh Anh, cũng phối cùng nội y đồng màu.
Đây là lần thứ hai Camila Cabello diện trang phục của Công Trí. Trước đó,
Đây là lần thứ hai Camila Cabello diện trang phục của Công Trí. Trước đó, nữ ca sĩ từng diện bộ cánh màu kem trong BST Đi nhặt hạt sương nghiêng tham dự sự kiện iHeartRadio Music Festival 2019

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI