Hai gương mặt đặc biệt tại Thử thách cùng bước nhảy

02/07/2015 - 10:18

PNO - PN - Chàng vũ công hiphop top 16 thế giới, Phạm Khánh Linh (Linh 3T) và chàng trai một tay Vũ Ngọc Quang đã gây chú ý mạnh mẽ tại sơ tuyển So you think you can dance (SYTYCD) mùa thứ 4.

edf40wrjww2tblPage:Content

Linh 3T là cái tên nổi trội trong làng hip hop Hà Nội nhiều năm qua với vai trò thủ lĩnh của S.I.N.E (Saying Is Not Enough - Nói là không đủ) - một trong những nhóm nhảy hàng đầu của hiphop Việt.

Hai guong mat dac biet tai Thu thach cung buoc nhay

Ngoài giải quán quân cuộc thi Got to Dance - Vũ điệu đam mê Việt Nam, S.I.N.E còn có hàng loạt giải thưởng khác như Giải nhất Centaur Dance Worldwide 2012, vô địch Vũ điệu xanh Việt Nam 2012, vô địch R16 Việt Nam 2013, hai lần vô địch BOTY Việt NamBOTY Đông Nam Á ( 2013 và 2014), Đồng hạng 3 BOTY Worldwide 2014 .

Hai guong mat dac biet tai Thu thach cung buoc nhay

Cá nhân Linh 3T cũng có thâm niên hơn 10 năm nhảy múa, từng giành giải quán quân tại nhiều cuộc thi lớn trong nước, quốc tế và lọt top 16 Bboy xuất sắc nhất thế giới năm 2013, hiện là huấn luyện viên bộ môn Vũ đạo giải trí của Hội thể thao giải trí điện tử Việt Nam. Chính vì thế không khó hiểu khi Linh 3T xuất hiện tại SYTYCD với tư thế một ngôi sao thực sự, nhận được tiếng hò reo vang dội của… các thí sinh khác.

Hai guong mat dac biet tai Thu thach cung buoc nhay

Tại SYTYCD 2015, Linh 3T bày tỏ việc sẵn sàng bắt đầu lại từ đầu ở các bộ môn không phải sở trường hiphop. Và việc mang đến thể loại "lai" giữa hiphop và đương đại, cộng với thành tích quá nổi bật đã giúp Linh 3T ngay lập tức nhận được vé vào vòng bán kết.

Hai guong mat dac biet tai Thu thach cung buoc nhay

Đối ngược với “ngôi sao sáng chói” Linh 3T, Ngọc Quang - fan của quán quân Ngọc Thịnh lại có ngoại hình khiếm khuyết với một bên bàn tay bị teo nhỏ. Dù vậy, câu chuyện của cậu bé bán kẹo lề đường thông qua ngôn ngữ múa đương đại lại lấy nước mắt của khán giả và giám khảo.

Hai guong mat dac biet tai Thu thach cung buoc nhay

Vũ Ngọc Quang ngay khi sinh ra đã mang trên mình một khiếm khuyết. Thế mà Quang vẫn theo đuổi nghệ thuật nhảy múa tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Ban đầu là hiphop, sau đó Quang chuyển sang múa đương đại vì cảm thấy phù hợp hơn vơi chất “tình" của thể loại này.

Không có thế mạnh ngoại hình, Quang nhiều lần gặp khó khăn trên con đường theo đuổi đam mê: "Có lần, em đi theo nhóm nhảy để biểu diễn tại một sự kiện của một công ty. Đến lúc gần lên diễn thì họ không cho lên sân khấu…".

Hai guong mat dac biet tai Thu thach cung buoc nhay

Tuy nhiên, theo “lịch sử” của chương trình, những trường hợp như Quang lại được rất nhiều khán giả quan tâm và ủng hộ.

Vòng sơ tuyển tìm kiếm các vũ công tài năng sẽ tiếp tục tại TP.HCM từ 27/7 đến 31/7.

Chương trình lên sóng lúc 21g, thứ Bảy, 5/9/2015 trên HTV7.

ĐINH HÀ
Ảnh: SƠN DŨNG 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI