Cường đô la đăng ảnh nịnh Hạ Vi như đã nịnh Hà Hồ

14/03/2016 - 13:43

PNO - Cường đô la sử dụng hình ảnh hạnh phúc để nịnh Hạ Vi như đã áp dụng với Hà Hồ, liệu Hạ Vi sẽ tha thứ hay sẵn sàng ruồng bỏ anh? 

Mới đây, trên trang Instagram, Cường đô la lần đầu tiên công khai đăng ảnh giữa anh và người yêu Hạ Vi. Trong hình, chàng đại gia phố núi lái xe, còn hotgirl vạn người mê ngồi phía sau xe cười tươi hạnh phúc.

Trong khi đó, trái ngược với hành động này, mọi bức hình có mặt Cường đô la đều bị Hạ Vi "xóa sổ" hoàn toàn, thậm chí cô còn khóa tài khoản của mình.

Một nghi vấn đặt ra là, phải chăng giữa Hạ Vi và Cường đô la đang gặp trục trặc và hai người có thể dẫn đến chia tay, vì thế Cường đăng ảnh để nịnh Hạ Vi?

Cuong do la dang anh ninh Ha Vi nhu da ninh Ha Ho
Bức ảnh Cường đô la nịnh Hạ Vi.

Nhớ những lần Cường đô la và Hồ Ngọc Hà còn hạnh phúc, cứ mỗi lần dư luận xôn xao trước tin đồn 2 người chia tay, Cường luôn có những động thái nhắc khéo, nhằm phủ nhận tin đồn. Anh thường xuyên đăng những bức ảnh gia đình nhỏ thân mật, hạnh phúc bên nhau để xoa dịu vợ và dư luận. Và lần này, Cường áp dụng lại chiến lược nịnh vợ cũ Hà Hồ với Hạ Vi.

Với hai người phụ nữ, Cường đô la sử dụng chung một chiến lược như thế thì làm sao Hạ Vi nghe được, thậm chí là vô cùng tức giận ấy chứ.

Cuong do la dang anh ninh Ha Vi nhu da ninh Ha Ho
Anh cũng từng đăng những bức ảnh gia đình hạnh phúc để nịnh Hà Hồ.

Vả lại, nếu bây giờ Cường áp dụng sai chiến lược, làm Hạ Vi giận dữ, thì cô hoàn toàn có thể rũ bỏ Cường đô la như chính Hà Hồ đã áp dụng với anh. Hạ Vi lúc trước chỉ là một cô gái vô danh, không ai biết đến.

Thế nhưng, kể từ khi quen Cường đô la, Hạ Vi đã có mọi thứ từ việc bận rộn tham gia các sự kiện, đóng quảng cáo, mẫu ảnh với cát-sê cao ngất. Hiện tại, độ phủ sóng của Hạ Vi không hề thua kém Hà Hồ, mà cô lại được nhiều fan ủng hộ.

Thế vì cớ gì mà Hạ Vi lại không bỏ được Cường đô la chứ. Anh đăng ảnh tình cảm hạnh phúc giữa hai người như lời xin lỗi muộn màng, tuy nhiên, có thể nó sẽ không có tác dụng gì với Hạ Vi trong lúc này nữa.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI