Hà Nội: Thông tin chi tiết vụ cháu nhỏ bị kẹt thang cuốn gây xôn xao

10/08/2015 - 11:23

PNO - Hôm qua, tại tòa nhà trên đường Cầu Giấy, một bé trai đã bị kẹt chân vào thang cuốn bên trong tòa nhà.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h20' trưa hôm qua (ngày 9/8), tại tầng 3 tòa nhà 335 trên đường Cầu Giấy, Hà Nội,

Nạn nhân là một bé trai khoảng 3 đến 4 tuổi. Được biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn, cháu bé này đi ăn cưới với bố mẹ, trốn ra ngoài thang cuốn chơi, không ai trông. Sau nhiều lần bước lên, bước xuống thang cuốn, cháu bé đã bị kẹt chân vào thang.

Rất may, tại thời điểm xảy ra tai nạn có rất nhiều người qua lại khu vực đó nên vụ việc được xử lý kịp thời.

Ha Noi: Thong tin chi tiet vu chau nho bi ket thang cuon gay xon xao
Cháu được giải cứu trong sự hoảng loạn của người thân. Ảnh: Phunutoday

Theo một nhân chứng chứng kiến vụ việc, tại thời điểm xảy vụ việc, do người nhà không để ý nên cháu bé đã bước xuống chiều đi xuống của thang cuốn, đến nửa chừng cháu lại quay lại và bước lên nên bị kẹt 1 phần bàn chân đi giày vào thang cuốn.

Sau khi được giải cứu, cháu bé đã được người nhà đưa khỏi hiện trường tới bệnh viện để kiểm tra.

Ha Noi: Thong tin chi tiet vu chau nho bi ket thang cuon gay xon xao
Tòa nhà 335 cầu giấy, nơi xảy ra tai nạn trưa 9/8. Ảnh: Đình Việt

Sáng nay (10/8), đại diện ban quản lí tòa nhà 335 Cầu Giấy trao đổi với PV Báo Phụ nữ TP.HCM: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì sự việc xảy ra ngày hôm qua. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã có mặt ngay tại hiện trường để xem xét tình hình.

Được biết, cháu bé bị kẹt mũi dép vào khe hở giữa các bậc thang lên xuống. Theo tôi, sự việc này không phải do lỗi của thang máy mà do sự bất cẩn từ phía gia đình.

Qua đây, tôi cũng có lời khuyên đến các vị phụ huynh khi đưa con nhỏ đến những nơi có thang máy nên cẩn thận trông con, không để con chạy lung tung, rất nguy hiểm đến tính mạng", vị này đưa ra lời khuyên.

Trước đây, vào tháng 10/2012 cũng đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng liên quan đến thang cuốn. Một cậu bé ở Nghệ An bị kéo theo cầu thang cuốn và mắc kẹt chân vào cầu thang. Cậu bé đã bị tổn thương nghiêm trọng phần háng, cơ quan sinh dục và đùi.

Đình Việt - Thanh Lam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI