Hà Nội: Thiếu nữ 16 tuổi để lại thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự vẫn

22/12/2016 - 14:23

PNO - Không thấy mở cửa, một số người đã sang nhà hàng xóm và trèo qua tum xuống dưới đi tìm H. thì phát hiện thiếu nữ này đã treo cổ tự tử trong nhà.

Thông tin ban đầu nhận được, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h sáng ngày 22/12 tại một cửa hàng ở chợ Đại Từ, phường Đại Kim (Quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo người dân sống quanh khu vực này cho hay, vào 6h sáng hàng ngày, H. (SN 2000, nhân viên của cửa hàng) vẫn thường mở cửa hàng. Tuy nhiên, sáng nay, H. không mở cửa, nên hàng xóm đã gọi điện cho chủ cửa hàng gọi H. nhưng đều không được, cửa vẫn khóa, điện trong nhà vẫn bật sáng.

Ha Noi: Thieu nu 16 tuoi de lai thu tuyet menh roi treo co tu van
Quán ăn - nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: otofun)

Ngay sau đó, một số người đã sang nhà hàng xóm và trèo qua tum xuống dưới đi tìm H. thì phát hiện thiếu nữ đã treo cổ tự tử trong nhà. Nhận được tin báo, công an phường Đại Kim đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi với PV, đại diện lãnh đạo Công an phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận sự việc. Theo vị lãnh đạo này, ngay sau khi nhận được thông tin, công an phường Đại Kim đã xuống hiện trường để phối hợp điều tra làm rõ. Theo đó, H. quê Chương Mỹ, H. có để lại thư tuyệt mệnh nói về sự chán nản về cuộc sống hiện tại và gia đình.

Cho đến thời điểm hiện tại thi thể cô gái đã được bàn giao cho gia đình về quê an táng!

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI