Hà Nội: "Tắm tiên" trong tiết trời 10 độ C

17/12/2020 - 13:59

PNO - Theo dự báo thời tiết, từ hôm nay (17/12), nhiệt độ của Hà Nội có thể xuống đến 10 độ C, đây là đợt rét hại nhất từ đầu mùa đông năm nay. Thế nhưng, những người thuộc hội thích "tắm tiên" tại bãi nổi ven sông Hồng vẫn duy trì sở thích kì lạ của mình.

 

Nhiệt độ trung bình tại TP. Hà Nội dao động từ 12 - 14 độ C, tuỳ thời điểm trong ngày. Nền nhiệt giảm sâu vào sáng sớm và chiều tối.
Nhiệt độ trung bình tại TP. Hà Nội hôm nay dao động từ 10 - 17 độ C, tuỳ thời điểm trong ngày. Nền nhiệt giảm sâu vào sáng sớm và chiều tối, có lúc còn có mưa nhỏ.
Tuy nhiên tại khu vực bãi bồi ven sông Hồng, hội những người thích tắm tiên vẫn không từ bỏ sở thích của mình. Dù cái lạnh ngoài trời đang ở mức ắt da cắt thịt.
Tuy nhiên tại khu vực bãi bồi ven sông Hồng, hội những người thích "tắm tiên" vẫn không từ bỏ sở thích của mình dù cái lạnh ngoài trời đang ở mức cắt da cắt thịt.
Những kình ngư này vẫn tung tăng bơi lội dù ở trên bờ, nhiều người còn đang tím tái trong lớp áo len.
Những kình ngư này vẫn tung tăng bơi lội dù ở trên bờ, nhiều người còn đang tím tái trong lớp áo len.
ông Hùng, một người tham gia tắm, bơi lội tại đây cho biết, đều đặn hàng ngày ông vẫn tham gia tắm tiên tại đây dù nắng nóng hay lạnh.
Chia sẻ với chúng tôi, ông Hùng - một người thường xuyên tham gia bơi lội tại khu vực này cho biết: Đều đặn hàng ngày ông vẫn tham gia "tắm tiên" tại đây dù nắng nóng hay trời lạnh giá. Đây là một thói quen để rèn luyện sức khỏe của nhiều người.

 

Bên cạnh những người Tắm tiên, vẫn có người trang bị đầy đủ đồ bơi như một vận động viên thực thụ.
Bên cạnh những người "tắm tiên", vẫn có người trang bị đầy đủ đồ bơi như một vận động viên thực thụ.
Chỉ cần khởi động một chút là có thể nhảy xuống sông Hồng tắm như bình thường, một kình ngư cho biết.
"Chỉ cần khởi động một chút là có thể nhảy xuống sông Hồng tắm như bình thường", một kình ngư cho biết.
Nước dưới sông Hồng rất ấm nên không bị lạnh, chỉ lúc lên bờ và chuẩn bị xuống tắm thì lạnh thôi. Hàng ngày, mọi người thường tắm vào sáng sớm và chiều tối khi đi làm về. Những ai chưa tắm quen thì không chịu được, ông Hùng tâm sự.
Những người thường xuyên bơi tại khu vực này cho biết, nước dưới sông Hồng rất ấm nên không bị lạnh, chỉ lạnh lúc chuẩn bị khởi động và lúc lên bờ. 
Hàng ngày, mọi người thường tắm vào sáng sớm và chiều tối khi đi làm về. Những ai chưa tắm quen thì không chịu được, ông Hùng tâm sự.
Nhóm bơi lội ở khu vực này thường tập trung vào sáng sớm và chiều tối khi đi làm về. 
Nụ cười của người đàn ông này cho thấy nhận định không lạnh lắm là có cơ sở.
Nụ cười của người đàn ông này cho thấy nhận định "không lạnh lắm" là có cơ sở.
Việc tắm trong thời tiết lạnh như vậy là một thử thách với những người chưa qua rèn luyện. Nhưng với những kình ngư đã bơi lội nơi này bất kể ngày tháng thì thời tiết không phải yếu tố quan trọng.
Việc tắm trong thời tiết lạnh là một thử thách với những người chưa qua rèn luyện, nhưng với những kình ngư đã bơi lội ở nơi này nhiều năm thì thời tiết không phải yếu tố quan trọng.
Nhiều người cũng tranh thủ tập thể dục với các dụng cụ có sẵn trên bãi bồi sau khi bơi lội.
Nhiều người cũng tranh thủ tập thể dục với các dụng cụ có sẵn trên bãi bồi sau khi bơi lội.
Bên cạnh tắm tiên, họ cũng sẵn sàng chơi thể thao trong tình trạng lõa thể dù thời tiết lạnh cắt da cắt thịt.
Bên cạnh "tắm tiên", họ cũng sẵn sàng chơi thể thao trong tình trạng lõa thể dù thời tiết lạnh cắt da cắt thịt.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI