Hà Nội đề xuất cho học sinh tạm dừng đến trường, tiếp tục học online sau Tết

14/02/2021 - 17:38

PNO - Sở GD-ĐT Hà Nội vừa đề xuất UBND TP. Hà Nội tiếp tục cho học sinh tạm dừng đến trường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đến khi có thông báo mới.

Cụ thể, ngày 14/2, Sở GD-ĐT Hà Nội trình UBND thành phố Hà Nội xem xét, phê duyệt cho học sinh, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên - chuyên nghiệp, trung cấp chuyên nghiệp, trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng, tạm dừng đến trường từ ngày 17/2 đến khi có thông báo mới.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, sau khi có tờ trình, UBND thành phố Hà Nội sẽ căn cứ tình hình thực tế để quyết định. Khi đó, Sở mới có thông báo tới các nhà trường, phụ huynh, học sinh.
 

Học sinh Hà Nội tạm dừng đến trường đến khi có thông báo mới
Học sinh Hà Nội tạm dừng đến trường đến khi có thông báo mới

Trong thời gian học sinh ở nhà để phòng, chống dịch COVID-19, các trường tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên tiếp tục tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến theo hướng dẫn của sở.

Các trường mầm non thực hiện theo hướng dẫn tại Công văn số 401/SGD ĐT- GDMN ngày 4/2/2021 của Sở GD&ĐT Hà Nội về việc đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non, phòng chống dịch.

Trước đó, UBND TP Hà Nội có quyết định cho học sinh tạm dừng đến trường từ ngày 31/1 đến hết kỳ nghỉ Tết Nguyên đán (ngày 16/2).

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI