Hà My hứa sẽ mãi trân trọng tình cảm của Hoài Linh

10/04/2017 - 23:23

PNO - Nhận được bài hát "10 năm tình cũ" mà NSƯT Hoài Linh gửi tặng, cùng những lời nhắn nhủ chân thành đến từ anh, Hà My vô cùng xúc động và vui mừng.

Hơn 20 năm giấu kín, chuyện tình cảm của Hoài Linh và nữ ca sĩ Hà My lại “sống dậy” với những mảng kí ức đa màu qua lời kể của Hà My. Thông tin này thực sự khiến khán giả bất ngờ vì trước nay Hoài Linh vốn rất kín tiếng trong đời sống cá nhân, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Vừa qua, nam danh hài cũng tạo nên bất ngờ cho Hà My lẫn khán giả khi gửi tặng ca khúc 10 năm tình cũ cho cô trên sóng truyền hình kèm theo lời nhắn “Chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc và đừng làm phụ lòng anh Bốn nghe”.

Ha My hua se mai tran trong tinh cam cua Hoai Linh
Hoài Linh nhắn nhủ đến Hà My

Tối nay (10/4), ca khúc mà Hoài Linh yêu cầu đã được thể hiện bởi nữ ca sĩ Vi Thảo trên sóng chương trình Tình bolero hoan ca.

Nhận được món quà từ người xưa nghĩa cũ, Hà My vô cùng xúc động và hạnh phúc. Ngoài lời cảm ơn dành cho người đồng nghiệp Vi Thảo, Hà My cũng gửi đến Hoài Linh đôi dòng ngắn gọn: “Em cảm ơn anh đã cho em kỷ niệm. Những tình cảm này em sẽ trân trọng. Em xin chúc anh càng ngày càng thành công hơn nữa, rực rỡ hơn nữa và khán giả mãi yêu Hoài Linh”.

Ha My hua se mai tran trong tinh cam cua Hoai Linh
Hà My gửi lời cảm ơn và hứa sẽ trân trọng tình cảm của Hoài Linh

Cũng ở số phát sóng này, Hà My trở lại chương trình theo yêu cầu của khán giả. Cô tái ngộ Ngọc Sơn sau khoảng 27 năm với ca khúc Hoa mười giờ. Nhạc phẩm này từng được cả hai trình bày vào năm Hà My chỉ mới 14 tuổi. Cô tiếc nuối vì thời đó chỉ thu tiếng chứ chưa ghi hình được. Nữ ca sĩ cũng hy vọng sẽ có ngày thực hiện thành MV để gửi tặng khán giả.

Ha My hua se mai tran trong tinh cam cua Hoai Linh
Hà My tái ngộ Ngọc Sơn sau khoảng 27 năm trên sân khấu và hát Hoa mười giờ

Sau Hà My, người bị loại tiếp theo ở Tình bolero hoan ca là nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường. Với bài hát Lá thư đô thị của nhạc sĩ Tuấn Lê, Mạnh Thường do hồi hộp, lo lắng nên những nốt cuối câu bị hụt hơi. Với số điểm thấp nhất, Mạnh Thường dừng cuộc dạo chơi của mình trong bùi ngùi của các ca sĩ trong chương trình.

Ha My hua se mai tran trong tinh cam cua Hoai Linh
Nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường chia tay chương trình trong sự bùi ngùi của các ca sĩ

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI