Hà Hồ vẫn khẳng định scandal không do mình gây ra

20/11/2015 - 07:19

PNO - Hà Hồ bất ngờ giải thích về những giọt nước mắt của mình và khẳng định rằng, những ồn ào “không phải do mình gây ra”.

Những giọt nước mắt ngắn dài nức nở của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà trong liveshow Người tình mùa đông của Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành tâm điểm chú ý những ngày qua. Người ta bàn tán về lý do Hà Hồ khóc, về cách Đàm Vĩnh Hưng dùng âm nhạc an ủi cô sau những ồn ào cặp kè đại gia kim cương, giật chồng của người phụ nữ có 3 con nhỏ. 

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ giải thích về những giọt nước mắt của mình và khẳng định rằng, những ồn ào vừa xảy đến với cô trong thời gian qua “không phải do mình gây ra”.

“Bởi anh biết em luôn sợ xấu và chỉ khóc 1 mình nên em đã cố cười mà cười có được đâu, như cứa vào tim em thế. Nhưng em vẫn cười anh à, khóc mà vui bởi ít nhất là mình đồng cảm, mình có anh. Chẳng cần nói mà anh cũng hiểu. Anh luôn là người nghĩa hiệp, em luôn là người im lặng dù đang cố gánh sóng gió mà 1 là không do mình, 2 là do vô tình mà bão luôn vẫn đến với chúng ta.

Mình vẫn luôn tin thời gian sẽ trả lời về 1 con người phải không anh? Điều gì cũng có lý do của nó và câu chuyện diễn ra chưa chắc sự thật đã nằm ở đó anh nhỉ. Hãy gặp đi, cầm tay đi, mọi thứ sẽ sáng tỏ hơn là chỉ nhìn những thứ phù phiếm trên báo chí”. 

Ha Ho van khang dinh scandal khong do minh gay ra
Hồ Ngọc Hà bất ngờ giải thích về những giọt nước mắt của mình và khẳng định rằng, những ồn ào vừa xảy đến với cô trong thời gian qua “không phải do mình gây ra”.

Trong lời giải thích của mình, Hồ Ngọc Hà có đề cập tới một người: Mình vẫn luôn tin thời gian sẽ trả lời về 1 con người phải không anh?

Không biết 1 con người mà Hà Hồ nói đến là ai? Là cho chính mình hay đại gia kim cương, cho vợ đại gia hay Cường đô la? Nhưng nhiều người cho rằng, đó chính là cô và đại gia kim cương. 

Hiện tại mọi lời giải thích của Hà Hồ cũng đều là vô nghĩa. Cô ở tình thế lưỡng nan, không thể bắt đầu câu chuyện của mình như thế nào để mọi người hiểu, vì có nói cũng sai mà không nói cũng sai. Chỉ có ai ở gần cô, gặp cô, thì mọi người sẽ hiểu, sẽ rõ. Chính vì thế im lặng và để thời gian trả lời là cách tốt nhất. Cũng như scandal mà cô đã từng trải qua khi đến với Cường đô la.

Đúng là một năm sao quả tạ đối với Hồ Ngọc Hà và cô phải khóc rất nhiều.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI