Hà Hồ chứng minh bận rộn, không chỉ biết "ôm kim cương"

28/03/2016 - 11:17

PNO - Hà Hồ cao tay trong chuyện này khi chứng minh chăm chỉ vừa không bị mang tiếng ham tiền.

Sau màn tái xuất ấn tượng vì scandal tình ái, Hà Hồ dường như đã trở lại với công việc tất bật của mình khi mới đây hình ảnh cô tất bật với công việc được chia sẻ khiến không ít người bất ngờ.

Trong hai hình ảnh được chia sẻ, Hà Hồ dù vẫn bận trang phục sang trọng nhưng lại ngồi giản dị thưởng thức bát mì tôm. Bữa ăn đơn giản đến khó tin của nữ hoàng scandal như một cách chứng minh cho sự bận rộn vì công việc đến mức không có thời gian chăm chút cho bản thân của cô.

Ha Ho chung minh ban ron, khong chi biet

Kể từ khi vướng phải chuyện tình ái cùng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Hà Hồ từng gây sóng gió dư luận khi khoe những chuyến nghỉ dưỡng đắt tiền, diện hàng hiệu hay gặp mặt các ngôi sao nổi tiếng. Nhìn vào những gì Hà Hồ khoe với công chúng, nhiều người cho rằng cô đã đổi đời nhờ yêu đại gia kim cương.

Cũng chính vì lí do này, Hà Hồ bị nhiều người gán ghép, đồn đoán giờ cô đã có được chỗ dựa vững chắc thì chỉ cần "ôm kim cương" là đã đủ cho mình cuộc sống hào nhoáng đáng mơ ước của tất cả mọi người. Thế nhưng, là người có cái tôi cá nhân rất cao, Hà Hồ không muốn điều này.

Ngay trong cuộc hôn nhân trước đó với Cường Đô la, Hà Hồ dù vào làm dâu nhà đại gia vẫn chăm chỉ chạy show, chăm chỉ kiếm tiền để không mang tiếng "ăn bám" nhà chồng vừa tự chủ kinh tế, tài chính để có gì không bị thụ động hay phụ thuộc vào ai.

Ha Ho chung minh ban ron, khong chi biet

Nhìn lại trong suốt thời gian sau scandal tình ái, Hà Hồ đã dần trở lại với công việc. Cô chạy show, tham dự sự kiện hay thậm chí là ra nước ngoài chụp ảnh, tham gia show thời trang, có thương hiệu mới để quảng cáo... tất cả chỉ để chứng mình cho cô không phải là người sống dựa hơi bạn trai.

Hà Hồ quả cao tay trong chuyện này khi chứng minh chăm chỉ vừa không bị mang tiếng ham tiền mà yêu vừa đáp lại được những lời chỉ trích, đồn đoán suốt thời gian qua nhắm vào cô, chứng minh cho tất cả Hà Hồ đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI