Gwyneth Paltrow tình tứ bên người tình 'tin đồn'

07/04/2015 - 15:54

PNO - PN - Trong khi chồng cũ Chris Martin vẫn âm thầm hẹn hò với nữ diễn viên Jennifer Lawrence, Gwyneth Paltrow qua lại với người tình "tin đồn" Brad Falchuk.

edf40wrjww2tblPage:Content

Gwyneth Paltrow tinh tu ben nguoi tinh 'tin don'

Gwyneth Paltrow bị bắt gặp tay trong tay với người tình - Ảnh: Fameflynet Pictures

Gwyneth Paltrow tinh tu ben nguoi tinh 'tin don'

Nữ diễn viên đạt giải Oscar bắt đầu hẹn hò với Brad kể từ tháng 7/2014 - Ảnh: Fameflynet Pictures

Nữ diễn viên 42 tuổi Gwyneth Paltrow và Brad Falchuk, nhà đồng sản xuất series phim Glee, vẫn giữ liên lạc với nhau trong nhiều tháng qua. Thế nhưng, lần đầu tiên họ bị bắt gặp cùng nhau hôm 4/4. Ảnh chụp cho thấy chàng và nàng tình tứ bên nhau khi rời khỏi tiệc sinh nhật lần thứ 50 của ca sĩ, nam diễn viên Robert Downey Jr, bạn thân của Gwyneth.

Bữa tiệc tổ chức gần sân bay Santa Monica, bang California, Mỹ.

Ngoài cặp đôi này, khách mời hạng A trong bữa tiệc còn có Jennifer Aniston cùng vị hôn phu Justin Theroux, vợ chồng Gwen Stefani cùng nhiều ngôi sao tên tuổi khác.

Gwyneth Paltrow tinh tu ben nguoi tinh 'tin don'

Bà mẹ hai con rất gợi cảm trong chiếc áo liền quần hở lưng - Ảnh: Fameflynet Pictures

Gwyneth Paltrow tinh tu ben nguoi tinh 'tin don'

Trong trang phục đen, Gwyneth và Brad bị phát hiện tay trong tay đến dự tiệc trên chiếc xe Range Rover trắng. Bà mẹ hai con trông rất gợi cảm với chiếc áo liền quần hở lưng tôn dáng vóc mảnh mai và cân đối. Trong khi đó, Brad thân mật choàng tay qua eo Gwyneth.

Trước đó, Gwyneth và chồng cũ Chris Martin trở về Mỹ, sau khi tái hợp với nhau để cùng làm nên kỳ nghỉ ở Mexico với hai con Apple, 10 tuổi, và Moses, 8 tuổi.

Gwyneth Paltrow tinh tu ben nguoi tinh 'tin don'

Gwyneth Paltrow tung ảnh tự sướng trên Istagram khi dự tiệc sinh nhật của Robert Downey Jr - Ảnh: Instagram

Gwyneth và Chris ly hôn hồi tháng 3/2014 sau mười năm chung sống. Tạp chí People đưa tin nữ diễn viên đạt giải Oscar bắt đầu hẹn hò với Brad kể từ tháng 7/2014 khi cả hai có kỳ nghỉ cùng nhau ở Utah. Brad có hai con và cũng đã ly hôn với vợ vào tháng 3/2013.

Hôm 5/4, Chris Marin (38 tuổi) đến thăm bạn gái là Jennifer Lawrence (24 tuổi)  trên chuyên cơ khởi hành từ sân bay Teterboro ở New Jersey. 

NHI TRẦN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI