Gương mặt thân quen có phiên bản nhí

18/09/2014 - 02:40

PNO - PNO - Tối 17/9, phiên bản trẻ em của chương trình Gương mặt thân quen với tên gọi Gương mặt thân quen nhí 2014 đã chính thức ra mắt khán giả và báo chí.

edf40wrjww2tblPage:Content

Guong mat than quen co phien ban nhi
Thu Phượng - Gia Huy

Gương mặt thân quen đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách thành công trong hai năm 2013 và 2014, góp phần lăng-xê hàng loạt tên tuổi như Hoài Lâm, Khởi My, Chí Thiện…

Nhằm thỏa mãn nhu cầu giải trí cho khán giả, đặc biệt là đối tượng khán giả ở lứa tuổi thiếu nhi, phiên bản Gương mặt thân quen nhí lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.

Guong mat than quen co phien ban nhi
Minh Thuận - Anh Duy

Luật chơi của Gương mặt thân quen nhí sẽ là sáu bé ở độ tuổi từ 9-15 hợp tác với thí sinh lớn là các nghệ sĩ đã tham gia Gương mặt thân quen phiên bản gốc mùa 1 và mùa 2, cùng trình diễn hóa thân nhân vật trong chương trình.

Ban giám khảo của chương trình sẽ bao gồm ba tên tuổi lớn của làng giải trí Việt: NSND Hồng Vân, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh. Bên cạnh đó, sáu thí sinh người lớn sẽ sát cánh cùng các bé sẽ là: ca sĩ Kyo York, ca sĩ - diễn viên Minh Thuận, diễn viên - ca sĩ Ngân Quỳnh, ca sĩ Thu Phượng, diễn viên - ca sĩ Chí Thiện, ca sĩ Thúy Uyên.

Guong mat than quen co phien ban nhi
Thúy Uyên - Gia Bảo

Các cặp thí sinh cao điểm nhất của mỗi tuần sẽ giành được giải thưởng 100 triệu của tuần đó. 50 triệu dành cho thí sinh nhí dưới dạng những phần quà có giá trị tương đương hoặc suất học bổng có cùng giá trị. Thí sinh người lớn sẽ nhận được 50 triệu đồng và dùng toàn bộ số tiền này để chia sẻ với cộng đồng.

SƯƠNG LAM
Ảnh: 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI