Gửi 10 triệu đồng trúng một tỷ tại HDBank

25/09/2020 - 09:21

PNO - Sức tăng nóng của vàng khiến nhiều người có nguồn tiền nhàn rỗi tính toán mua vàng hay gửi tiết kiệm. Với số tiền 10 triệu đồng gửi tiết kiệm, người “săn giải thưởng” không những vừa an toàn, có lãi mà còn sinh lời gấp nhiều lần.

Tìm tỷ phú HDBank

“Bán - không có vàng để bán, mua - không có tiền để mua” là câu nói vui của nhiều người gần đây khi thấy giá vàng tăng chóng mặt lên mức cao kỷ lục có lúc trên 60 triệu đồng/lượng, tăng khoảng 20 triệu đồng/lượng so với đầu năm. Với số tiền nhàn rỗi 10 triệu đồng, tìm kiếm kênh đầu tư vừa bảo toàn đồng vốn, vừa sinh lời trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát như hiện nay không phải dễ. Trường hợp mua vàng thì cũng được hơn 1 chỉ mà chênh lệch giá mua và bán lên cao khoảng 1,5 triệu đồng/lượng, coi như vừa mua đã lỗ ngay. Một số khách hàng có thói quen gửi tiền tiết kiệm “săn” ngân hàng nào có chương trình ưu đãi, vừa có lãi, có quà và may mắn trúng giải.

Qua các chương trình gửi tiết kiệm ưu đãi trước đây, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) đã tìm ra được các tỷ phú như khách hàng Huỳnh Thị Thu Hạnh trúng một ký vàng SJC khi tham gia chương trình “Vạn sự như ý - Canh Tý hết ý - Trúng vàng nguyên ký”, khách hàng Nguyễn Trung Toại trúng sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng với chương trình “Gửi tiết kiệm xanh cùng HDBank Tỷ Phú”, khách hàng Đinh Thị Hoan trúng quả bóng vàng Futsal 1 ký… Để tiếp tục tìm ra các tỷ phú mới, HDBank triển khai chương trình ưu đãi “Có lãi có quà, cả nhà tỷ phú” dành cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng, kỳ hạn từ 1 tháng trở lên từ nay đến ngày 31/10.

Gửi nhiều, cơ hội trúng càng cao

Khách hàng tham gia chương trình gửi tiết kiệm HDBank với lợi ích cao nhất còn được tặng ngay thẻ cào trúng thưởng những món quà gia dụng thiết thực như: máy lọc không khí, bộ thố-chén-ly cao cấp. Giải thưởng lớn là cơ hội thứ hai cho tất cả các khách hàng qua quay số cuối chương trình với các mã số dự thưởng để có cơ hội trúng 1 giải Nhất là sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng, 4 giải Nhì - mỗi giải là sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng, 10 giải Ba - mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

Đặc biệt, những khách hàng lần đầu tham gia, lần đầu mở tài khoản tại HDBank sẽ được tặng 5 mã số dự thưởng và 3 thẻ cào cho tất cả các sổ tiết kiệm tham gia chương trình; đối với sổ tiết kiệm đầu tiên từ 200 triệu đồng trở lên, khách hàng được nhân đôi mã số dự thưởng và thẻ cào.

Gửi tiết kiệm vẫn là phương thức giữ tiền an toàn mà vẫn sinh lãi đều đặn, trong khi đó khi cần tiền mặt có thể linh hoạt nhanh nên được đa số những nhà đầu tư có dòng tiền nhàn rỗi lựa chọn. Tại HDBank, ngân hàng không những mang lại hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất, tối ưu hóa lợi ích mà còn nâng cao trải nghiệm cá nhân cho khách hàng qua những ứng dụng công nghệ và dịch vụ đạt chuẩn cao quốc tế. Song song với việc triển khai các chương trình ưu đãi, HDBank luôn cung cấp đa dạng sản phẩm tiền gửi tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn, thủ tục nhanh gọn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Hơn 30 năm phát triển thịnh vượng, HDBank là một trong những ngân hàng có năng lực tài chính hàng đầu Việt Nam, có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đầu tư ứng dụng mạnh mẽ về công nghệ số và khác biệt trong định hướng kinh doanh với hệ sinh thái độc đáo, rộng lớn. Hiện, HDBank sở hữu mạng lưới hơn 300 điểm giao dịch ngân hàng, 18.000 điểm giao dịch tài chính trên khắp Việt Nam, 1 văn phòng đại diện tại Myanmar cùng các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện lợi, hiện đại, phục vụ hàng triệu khách hàng.

Theo ông Trần Quốc Anh - Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân của HDBank, trong bối cảnh hiện nay, HDBank nhận thấy người có tiền vẫn có nhu cầu tiết kiệm ở nhà băng có dịch vụ tốt, lãi suất đảm bảo. Vì vậy, bên cạnh lãi suất chung đang triển khai, ngân hàng cố gắng đa dạng ưu đãi cho khách hàng như đăng ký chương trình khuyến mãi phù hợp với cơ quan chức năng, với loại sản phẩm trúng nhu cầu người gửi tiền, xây dựng các quyền chọn lợi ích, quà tặng có giá trị thực sự… cho khách hàng.

Hoàng Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI