Giây phút ngọt ngào quỳ xuống cầu hôn mẹ, xin làm bố của con

22/06/2017 - 10:32

PNO - Giữa cánh rừng lãng mạn, chàng trai quỳ xuống nói lời cầu hôn người phụ nữ, rồi quay sang cô con gái 5 tuổi, đề nghị được làm bố dượng của cô bé suốt đời.

Khi Grant Tribbett bắt đầu hẹn hò, anh biết rằng đứa con riêng của bạn gái sẽ là một phần “quà tặng kèm” không thể thiếu khi cả hai về chung một nhà.

Vì vậy, khi tiến hành kế hoạch cầu hôn vào tháng trước, Tribbett quyết định cùng đưa ra lời đề nghị làm chồng, làm bố cho cả hai mẹ con.

Giay phut ngot ngao quy xuong cau hon me, xin lam bo cua con
Trên chiếc cầu gỗ giữa khu rừng, chàng trai độc thân quỳ xuống cầu hôn người phụ nữ một con.

Grant Tribbett, 29 tuổi, đưa bạn gái Cassandra Reschar, 26 tuổi, và con gái Adrianna ra ăn sáng tại một nhà hàng ở Indiana ngày 27/5.

Cassandra viết về điều bất ngờ ngọt ngào trong một bài đăng trên trang web The Knot's How He Asked: “Sau bữa ăn, tôi hy vọng và cầu nguyện rằng anh ấy sẽ không quỳ gối cầu hôn vào giữa buổi sáng thứ bảy đông đúc. Thật may, chúng tôi rời đi ngay lập tức”.

Giay phut ngot ngao quy xuong cau hon me, xin lam bo cua con
Khi quen Cassandra, Grant biết rằng cô con gái Adrianna sẽ luôn là một phần của gia đình.

Sau đó, ba người cùng đi đến khu bảo tồn thiên nhiên Ritchey Woods, và Cassandra Reschar cho biết cô cảm thấy một điều quan trọng sắp sửa diễn ra ra.

“Chúng tôi đi bộ một dặm trong rừng. Điều đó chẳng dễ dàng khi bạn mặc váy và mang giày cao gót! Cuối cùng, chúng tôi đến một cây cầu bằng gỗ ở giữa rừng và anh ấy quỳ xuống”.

Giay phut ngot ngao quy xuong cau hon me, xin lam bo cua con
Vì vậy, ngay sau khi cầu hôn Cassandra, Grant đã quay sang xin được làm bố của Adrianna.

Sau khi cầu hôn Cassandra, Grant tiếp tục quay sang cô con gái và nói: “Adrianna, con có đồng ý nhận chú làm bố, để yêu thương và bảo vệ con suốt quãng đời còn lại không?”

Ngay khi nghe Grant nói những lời ngọt ngào đó, Cassandra liền rơi nước mắt: “Trái tim nhỏ bé của tôi dường như choáng ngợp bởi tình yêu thương của anh ấy!”

Adriana thì vui mừng hét lên: “Cuối cùng con đã có bố rồi mẹ ơi, một người bố của riêng con!”

Giay phut ngot ngao quy xuong cau hon me, xin lam bo cua con
Cô bé 5 tuổi hạnh phúc vì có một người bố mới đầy yêu thương.

Grant trao cho cô con gái chiếc vòng cổ xinh đẹp hình trái tim, với ý nghĩa rằng một phần trái tim của anh ấy luôn ở bên cô bé.

Thời khắc cảm động được ghi lại bởi những người bạn và nhà nhiếp ảnh Mandi Gilliland. Họ trốn trong những bụi cây gần đó theo kế hoạch đã định.

Giay phut ngot ngao quy xuong cau hon me, xin lam bo cua con
Khoảnh khắc đáng nhớ được bạn bè của Grant ghi lại từ xa.

Grant và Cassandra gặp nhau qua Facebook và bắt đầu hẹn hò cách đây bảy tháng. Trong khoảng thời gian đó, Cassandra gặp rất nhiều khó khăn vì vừa phải đi làm, vừa phải chăm sóc Adrianna.

Cassandra viết: “6 tháng rưỡi qua chúng tôi chưa một lần đi dạo cùng nhau trong công viên, nhưng sau tất cả những thách thức cuộc sống mang đến, chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn và càng yêu nhau hơn”.

Giay phut ngot ngao quy xuong cau hon me, xin lam bo cua con
Dù gặp nhiều khó khăn lúc trước, giờ đây hạnh phúc đã mỉm cười với hai mẹ con Cassandra.

“Tôi vô cùng hạnh phúc khi được tận mắt chứng kiến ​​một anh chàng độc thân quyến rũ, dần trở thành người cha tốt bụng, đầy yêu thương của con gái mình”.

Ngọc Hạ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI