Giao lưu các bà mẹ đơn thân nuôi con

28/06/2013 - 21:59

PNO - PNO - Chiều 28/6, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM (Sở VH-TT-DL TP), 47 nữ công chức, viên chức, người lao động đơn thân nuôi con đang công tác trong ngành VH-TT-DL TP đã có buổi giao lưu thân tình nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt...

Giao luu cac ba me don than nuoi con

Quang cảnh buổi giao lưu

Tại đây, các chị đã chia sẻ hoàn cảnh đơn thân nuôi con, qua đó giao lưu, học hỏi các kinh nghiệm nuôi dạy con cái cũng như động viên nhau vượt qua các trở ngại trong cuộc sống. Tham dự chương trình, ông Phan Văn Lắm - Phó Bí thư thường trực Sở VH-TT-DL TP. nhận định: “Buổi giao lưu nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, vượt lên mọi hoàn cảnh khó khăn để vừa nuôi con vừa lao động giỏi. Đây đồng thời là dịp để lãnh đạo ngành nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các chị nhằm có kế hoạch đẩy mạnh, chăm lo, tạo điều kiện học tập, phấn đấu trong công tác, góp phần đẩy mạnh sự tiến bộ của phụ nữ nói riêng, xã hội nói chung”.

Giao luu cac ba me don than nuoi con

Chị Trương Thị Trung (diễn viên Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang) chia sẻ hoàn cảnh một mình nuôi con học đại học

Giao luu cac ba me don than nuoi con

Chuyên viên tư vấn tâm lý Lý Thị Mai trao đổi, chia sẻ, động viên các chị ở buổi giao lưu

Buổi giao lưu còn có sự tham gia của chuyên viên tư vấn tâm lý Lý Thị Mai. Thông qua chủ đề “Điểm tựa cho con”, bà Mai đã lắng nghe, trao đổi và giúp giải đáp nhiều thắc mắc, tâm tư của các chị xoay quanh việc ứng xử, nuôi dạy con cái.
 

NGÂN DU

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu