Giải nhiệt mùa hè

24/04/2013 - 16:15

PNO - PNO - Thời tiết mùa hè nóng bức khiến cơ thể mệt mỏi và dễ mắc bệnh hơn. Là người mẹ, người vợ trong gia đình, ắt hẳn bạn đang băn khoăn không biết nên bổ sung dưỡng chất gì cho các thành viên thân yêu. Các gợi ý sau đây sẽ...

Cam

Vitamin C có nhiều trong cam, quýt rất tốt cho việc tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Do thời tiết oi bức của mùa hè nên chúng ta có khả năng mắc các bệnh như cảm nắng, sốt... Chính vì vậy, ăn nhiều cam, quít hoặc thường xuyên uống nước cam rất tốt cho cơ thể.

Chanh

Nước chanh có thể giúp điều trị các chứng cảm, cúm và sốt, làm giảm nhẹ cơn sốt bằng việc gia tăng quá trình bài tiết mồ hôi. Không chỉ vậy, nước chanh còn tốt cho những trường hợp bị rối loạn tiêu hóa, chán ăn mệt mỏi,...

Mía

Mía có vị ngọt, dùng rất tốt trong mùa hè để phòng chống các chứng viêm nhiệt có biểu hiện miệng khô, họng khát, sốt cao, mất nước.

Dưa hấu

Không chỉ ngon, dưa hấu còn cung cấp thêm dinh dưỡng. Với khoảng 92% là nước, dưa hấu bổ sung nước cho cơ thể. Dưa hấu dùng ép lấy nước hoặc để lạnh ăn cũng rất ngon.

Ngoài ra, nước ép táo, cà chua cũng là những lựa chọn tốt cho gia đình bạn vào mùa nóng để bổ sung các vitamin C, A, E, K, B6, chất xơ, magiê cho cơ thể. Hoặc, bạn có thể uống nước rau má để giải nhiệt, hay ăn sữa chua để tốt cho da và hệ tiêu hóa. Quan trọng nhất là đừng quên uống nước bạn nhé, hãy uống ít nhất 1,5 lít nước/ngày.

Giai nhiet mua he

Tủ lạnh Side-By-Side ESE5687SB mới của Electrolux có thể chứa nhiều thực phẩm hơn với các ngăn linh hoạt, thuận tiện cho việc sắp xếp. Giá tham khảo: 45.090.000 VNĐ

Giai nhiet mua he

Với thiết kế hiện đại, bạn có lấy đá và nước từ bên ngoài mà không cần mở cửa tủ góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

* Mách bạn:

Trái cây và các loại thức uống mùa nóng sẽ ngon hơn, hấp dẫn hơn khi để lạnh. Với tủ lạnh Side-By-Side ESE5687SB của Electrolux, bạn có thể trữ thật nhiều trái cây tươi cả tuần nhờ ngăn rau quả có khả năng điều chỉnh độ ẩm. Đặc biệt, chức năng ướp lạnh nhanh sẽ mang đến cho cả nhà bạn những ly nước ép trái cây tươi ngon, mát lạnh một cách dễ dàng. Tủ lạnh còn được thiết kế hiện đại cho phép bạn lấy đá và nước từ bên ngoài mà không cần mở cửa tủ góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với nhiều tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng, tủ lạnh Electrolux Side - By - Side ESE5687SB chắc chắn là người bạn đồng hành tuyệt vời cho gia đình bạn.

Thu An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI