Giải mã nụ cười Hà Hồ khi tái xuất: Bản lĩnh hay thách thức?

25/02/2016 - 07:00

PNO - Trong câu chuyện này, một nụ cười đầy ẩn ý và sự tái xuất của Hà Hồ xem như mọi chuyện đã an bài.

Câu chuyện hot nhất làng giải trí hôm nay là, sự tái xuất lần đầu tiên của Hà Hồ sau cơn bão scandal những rắc rối tình ái với vợ chồng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa thời gian qua. Nữ ca sĩ xuất hiện khi đi ăn với bạn bè của mình.

Đây là lần đầu Hà Hồ lộ diện sau quãng thời gian im lặng, đóng cửa facebook cá nhân vừa qua. Trong hai hình ảnh được chia sẻ về sự xuất hiện của Hà Hồ, có thể thấy cô dường như không bị scandal ảnh hưởng tới tâm trạng của mình.

Giai ma nu cuoi Ha Ho khi tai xuat: Ban linh hay thach thuc?

Bằng chứng là, trong cả hai bức hình Hà Hồ đều cười rất tươi, thoải mái trò chuyện với bạn bè như chưa có chuyện gì xảy ra. Nụ cười mà Hà Hồ thể hiện mang ý nghĩa gì sau những sóng gió vừa qua?

Trong suốt thời gian qua, khi scandal ầm ĩ, Hà Hồ trở thành tâm điểm của dư luận với rất nhiều lời chỉ trích, tẩy chay từ công chúng. Bị chịu nhiều công kích với lí do được nhiều người mặc định là phá vỡ gia đình người khác, Hà Hồ nở nụ cười lần này phải chăng là một sự thách thức dư luận?

Giai ma nu cuoi Ha Ho khi tai xuat: Ban linh hay thach thuc?

Không phải không có cơ sở, suốt thời gian diễn ra scandal trên, Hà Hồ im lặng, đóng cửa trang cá nhân. Và dù dư luận có ném đá, có lên án thế nào thì Hà Hồ vẫn thế. Vậy nên cô có thách thức dư luận cũng là điều dễ hiểu vì cho đến giờ, đã ai khiến Hà Hồ phải chào thua?

Nụ cười mang bản lĩnh Hà Hồ, điều này không hề sai nếu cho rằng nụ cười đang chứng tỏ đẳng cấp của cô. Và nữ ca sĩ cũng đang dùng nụ cười của mình để chứng minh, thể hiện những sóng gió vừa qua không quá ảnh hưởng tới cô, cô vẫn mỉm cười như bình thường.

Giai ma nu cuoi Ha Ho khi tai xuat: Ban linh hay thach thuc?

Bản lĩnh Hà Hồ từ lâu đã được chứng minh và công nhận. Bước vào làng giải trí, Hà Hồ vướng phải rất nhiều scandal, thế nhưng dù trước scandal Hà Hồ cũng chỉ im lặng, thậm chí còn bình thản có những hành động gây sốc như "vỗ mông" Subeo để dạy dỗ đồng nghiệp.

Trong những scandal trước, Hà Hồ vẫn bình tĩnh nở nụ cười, im lặng và bình thản đối diện với những sóng gió. Vào giữa tháng 5 và tháng 10 năm trước, khi đứng trước sóng gió tin đồn chia tay Cường Đô la và hẹn hò đại gia, Hà Hồ cũng thoải mái cười tươi khi xuất hiện.

Bản lĩnh và cả sự thách thức vị trí bà hoàng của showbiz đã giúp Hà Hồ thản nhiên cười trước mọi chuyện, điều mà không phải ngôi sao nào cũng làm được. Trong câu chuyện lần này, một nụ cười đầy ẩn ý và sự tái xuất của Hà Hồ xem như mọi chuyện đã an bài.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI