Lệ Quyên khôn khéo bênh Hà Hồ thế nào dù rạn nứt?

22/02/2016 - 07:19

PNO - Trong showbiz khó kiếm một tình bạn, Hà Hồ nên trân trọng Lệ Quyên và gạt bỏ những hiểu lầm để trở lại như xưa.

Thời gian qua có lẽ là một trong những khoảng thời gian nhiều biến cố trong các mối quan hệ của Hà Hồ. Trước khi tìm được bờ vai vững chắc bên đại gia kim cương, nữ ca sĩ liên tiếp mất đi hai người quan trọng trong cuộc đời mình.

Người đầu tiên không ai khác chính là Cường Đô la, người đàn ông gắn bó với Hà Hồ suốt nhiều năm và góp công không nhỏ đưa cô tới đỉnh cao như bây giờ. Người tiếp theo không ai khác chính là Lệ Quyên, cô ca sĩ thân thiết với Hà Hồ chỉ sau Thanh Hằng.

Cả hai từng là một cặp đôi thân thiết khi luôn xuất hiện bên cạnh nhau, chăm sóc nhau từ trên sân khấu cho tới đời thường. Thế nhưng, từ giữa năm nay hai người bỗng lạnh nhạt, thậm chí tránh mặt nhau khi cùng xuất hiện trong một sự kiện. Nhiều người cho rằng, sự rạn vỡ này là do Hà Hồ bỏ Cường Đô la.

Le Quyen khon kheo benh Ha Ho the nao du ran nut?

Trong tâm bão dư luận, Hà Hồ bị chỉ trích vì mối quan hệ với đại gia kim cương, Lệ Quyên bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ của hai người. Cô chia sẻ: "Tôi đã không nói thì tức là tôi có lý do để không nói. Nếu nói được thì tôi đã nói rồi, chứ không đợi đến ngày hôm nay. Ngay cả với những người ruột thịt, tôi cũng có những điều không thể nói ra hết, huống hồ chỉ là bạn bè.

Tôi nghĩ, yếu tố duy nhất khi làm bạn là phải tế nhị với nhau. Cũng vì điều đó, tôi luôn tôn trọng những người bạn của mình và sẽ mãi mãi tôn trọng như thế. Trên đời này người ta đến với nhau vì chữ duyên, bất kể mối quan hệ nào, từ vợ chồng, bạn bè cũng đều là cái duyên.

Tôi không để cảm xúc riêng làm ảnh hưởng đến công việc nghệ thuật. Minh chứng là tháng 12 năm ngoái, cả tôi và Hà đều là "người tình" mùa đông của anh Đàm Vĩnh Hưng. Chúng tôi đều có sự lựa chọn và con đường của riêng mình" .

Những lời chia sẻ của Lệ Quyên có thể thấy, cô không bênh người đàn em nhưng lại nói lại câu chuyện, mối quan hệ của hai người một cách rất nhẹ nhàng, bình thản. Thậm chí, nữ ca sĩ còn cho biết sẽ tiếp tục hợp tác nếu có cơ hội.

Điều này quả khá lạ, thông thường nghệ sĩ không còn thân thiết sẽ "cạch mặt nhau". Chính vì thế, lời úp mở về một sự hợp tác có thể nói là một lời động viên ngầm của Lệ Quyên dành cho Hà Hồ. Và với cô, cô vẫn luôn tôn trọng Hà Hồ như một ca sĩ chân chính.

Le Quyen khon kheo benh Ha Ho the nao du ran nut?

Ở đây, Lệ Quyên đã rất khách quan khi không đi theo số đông đòi tẩy chay với Hà Hồ. Cô vẫn có cho mình một lập trường, quan điểm và ngầm ủng hộ, vẫn tiếp tục hợp tác gửi tới đàn em.

Chọn thái độ như vậy, Lệ Quyên dường như vẫn còn yêu quý Hà Hồ. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi cả hai từng có nhiều năm thân thiết và như cô chia sẻ, mỗi chuyện đều có cái duyên và cô luôn trân trọng những điều đó. Chính vì thế, cô lên tiếng để giảm phần nào sức ép từ dư luận vào Hà Hồ.

Thế nhưng, cô cũng thừa khôn ngoan để không bênh vực một cách công khai. Làn sóng dư luận quá mạnh, nếu Lệ Quyên công khai ủng hộ có khi còn phản tác dụng lại khiến Hà Hồ bị ném đá, tẩy chay nhiều hơn.

Trong showbiz khó kiếm một tình bạn, Hà Hồ nên trân trọng Lệ Quyên và gạt bỏ những hiểu lầm để trở lại như xưa.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI