Giải cứu 2 thiếu nữ bị ép phục vụ trong quán karaoke

10/08/2020 - 16:36

PNO - Ra Bắc Giang xin việc theo lời rủ rê, 2 thiếu nữ lại bị lừa vào làm nhân viên quán karaoke, bị nhốt, đánh đập.

Ngày 10/8, sau khi hoàn tất các thủ tục, Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) đã bàn giao K.T.N. (16 tuổi) và N.T.T.X. (15 tuổi, cùng trú tại xã Đôn Phục, huyện Con Cuông) cho người thân.

Trước đó, trung tuần tháng 6, X. và N. được một số người quen qua mạng rủ ra tỉnh Bắc Giang để làm việc tại một công ty. Hai cô gái sau đó đã bắt xe ra tỉnh Bắc Giang, nhưng khi đến nơi mới biết bị lừa đưa vào quán karaoke phục vụ khách hát.

Công an trao trả X. và N. cho người thân
Công an huyện Con Cuông trao hai thiếu nữ cho người thân

Không đồng ý làm trong quán karaoke, hai cô gái đòi trở về nhà thì bị đánh, nhốt vào phòng. Trong thời gian này, X. và N. đã lén sử dụng điện thoại gọi điện thoại về cầu cứu người thân.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Con Cuông đã triển khai lực lượng, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An xác minh, bí mật tiếp cận quán karaoke ở xã Đồng Vương, huyện Yên Thế (Bắc Giang), giải cứu X. và N.

Trước đó, ngày 18/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) ập vào một căn nhà 2 tầng trên địa bàn huyện, giải cứu 12 thiếu nữ bị nhốt trong các căn phòng khóa trái cửa.

Nạn nhân từ 13-16 tuổi chủ yếu ngụ tại các huyện miền núi tỉnh Gia Lai, Nghệ An và Thanh Hóa bị bắt ép làm nhân viên phục vụ quán karaoke.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI