Giải báo chí quốc gia 2018 không có giải A thể loại phóng sự điều tra báo in

13/06/2019 - 12:33

PNO - Ngày 13/6, nguồn tin của Báo Phụ Nữ TP.HCM cho biết, Hội đồng Giải Báo chí quốc gia đã hoàn tất việc chấm Giải báo chí quốc gia lần thứ XIII - năm 2018.

Nguồn tin cho hay, năm nay, ở thể loại Phóng sự, phóng sự điều tra, bút ký báo chí, ghi chép (báo in) không có tác phẩm đoạt giải A.

BàiLiên quan đến việc Báo Phụ Nữ TP.HCM rút tác phẩm khỏi Giải Báo chí Quốc gia

Tham gia Giải báo chí quốc gia năm nay, các đơn vị thuộc Hội Nhà báo TP.HCM đoạt 1 giải B, 3 giải C và 3 giải khuyến khích, Trong đó, Báo Phụ nữ TP.HCM có tác phẩm “Ghi chép từ Bình Thuận đến Phan Rí Cửa: Không phải là dân” của tác giả Minh Trâm đoạt giải khuyến khích.

Giai bao chi quoc gia 2018 khong co giai A the loai phong su dieu tra bao in
Tác phẩm “Ghi chép từ Bình Thuận đến Phan Rí Cửa: Không phải là dân” của tác giả Minh Trâm đoạt giải khuyến khích. Giải báo chí quốc gia lần thứ XIII - năm 2018.

Được biết, tính đến ngày 31/3, Giải báo chí quốc gia lần thứ XIII - năm 2018 có tổng số tác phẩm gửi tham dự Giải là 1845 tác phẩm, ở mức cao nhất từ trước đến nay. Trong đó có 1730 tác phẩm đủ điều kiện dự Giải theo quy định, cũng là số lượng tác phẩm cao nhất trong các mùa giải từ trước đến nay.

Hoàng Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI