Gia đình nghệ sĩ Hồng Nga bức xúc vì bị người lạ xông vào nhà làm phiền

13/04/2023 - 18:02

PNO - Gia đình lại phản ánh tình trạng nghệ sĩ Hồng Nga bị người lạ làm phiền sau một thời gian im ắng.

 

 Nghệ sĩ Hồng Nga bị làm phiền nhiều lần trong thời gian qua
Nghệ sĩ Hồng Nga bị làm phiền nhiều lần trong thời gian qua

Ca sĩ Vỹ Khang, con nuôi nghệ sĩ Hồng Nga, cho biết khoảng 13g ngày 13/4, trong lúc cô Bảy (người cận kề chăm sóc nghệ sĩ Hồng Nga - PV) mở cửa lau nhà thì 1 người lạ xông vào nhà, xưng là phóng viên C.T (được chị B giới thiệu) đến phỏng vấn, quay hình tập tuồng để dẫn nghệ sĩ Hồng Nga đi hát. 

Vì không cản được người này, nên cô Bảy gọi điện thoại cho chị L. (con dâu nghệ sĩ Hồng Nga) nhờ sang giải quyết vụ việc. Khi chị L. đến thì thấy người này đang nhắc tuồng cho nghệ sĩ Hồng Nga hát theo. Chị L. không đồng ý, và mời anh này ra khỏi phòng của nghệ sĩ Hồng Nga. Bởi gia đình không muốn bà đi hát nữa, nên từ chối việc tập tuồng, hát, ghi hình. 

Sau đó, người đàn ông này tỏ thái độ, phản ứng mạnh, lớn tiếng với chị L. Nghe lớn tiếng, nghệ sĩ Hồng Nga tức giận, la con dâu và cô Bảy. Theo lời kể lại, ra khỏi nhà, người này vẫn giữ thái độ muốn hăm dọa chị L. Khi nhận được cuộc gọi từ chị L., ca sĩ Vỹ Khang đã gọi để trấn an nghệ sĩ Hồng Nga.

Nghệ sĩ Hồng Nga và cô Bảy - người cận kề chăm sóc bà
Nghệ sĩ Hồng Nga và cô Bảy - người cận kề chăm sóc bà

Gia đình cho biết sẽ làm đơn gửi đến công an phường nhờ hỗ trợ, giải quyết. Gia đình dự kiến sẽ lắp camera kết nối với các thành viên trong gia đình nghệ sĩ Hồng Nga để có thể tiện theo dõi bà trong thời gian tới. Các thành viên trong gia đình cũng lưu số điện thoại công an khu vực để nhờ hỗ trợ khi cần.

Ngoài người tự xưng phóng viên C.T trên, ngày 12/4, có một người quen chụp được hình ảnh một người đàn ông cầm các thiết bị quay hình ngồi canh trước cửa nhà của nghệ sĩ Hồng Nga. 

Cách đây hơn nửa tháng, nghệ sĩ Hồng Nga từng bị làm phiền bởi một số Youtuber, Tiktoker. Họ tự xưng là phóng viên, đến tận nhà để quay phim bà hát, trò chuyện. Vì tuổi già, nên nghệ sĩ Hồng Nga bị lẫn. Gia đình không muốn những hình ảnh này đến với khán giả, gây ảnh hưởng đến bà và gia đình.

Được biết, sau khi dư luận lên tiếng phản bác, chỉ trích; không còn tình trạng Youtuber, Tiktoker, streamer xuất hiện tại khu vực nhà bà nữa. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI