Gia đình Michael Jackson nổi giận với Chris Rock

09/03/2023 - 10:32

PNO - Cháu trai của Michael Jackson nói anh và gia đình nổi giận khi diễn viên hài Chris Rock so sánh “ông hoàng nhạc Pop” với R. Kelly – người đã nhận hàng chục năm tù vì các tội liên quan đến xâm hại tình dục.

Hình ảnh Chris Rock trong phim Chris Rock: Selective Outtrage
Hình ảnh Chris Rock trong chương trình Chris Rock: Selective Outtrage 

Ca sĩ Taj Jackson, cháu trai của Michael Jackson vô cùng bức xúc sau khi xem chương trình đặc biệt Chris Rock: Selective Outtrage của Chris Rock, vừa được phát hành trên Netflix. Trong chương trình, Chris Rock có so sánh Michael Jackson và R. Kelly – “kẻ săn mồi tình dục”. R. Kelly đã bị kết án vì lạm dụng tình dục con gái đỡ đầu và nhiều bé gái khác.

Sự ví von này của Chris Rock khiến cá nhân Taj Jackson và gia đình Michael Jackson rất tức giận, vì trước đây, “ông hoàng nhạc Pop” từng nhiều lần đối mặt với nhiều cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em trong suốt sự nghiệp của mình.

Thậm chí, năm 2005, Michael Jackson từng hầu toà trước cáo buộc lạm dụng tình dục từ gia đình một cậu bé 13 tuổi. Thời điểm đó, Michael Jackson được tuyên vô tội, nhưng đến nay, những ồn ào liên quan chuyện có hay không việc nam ca sĩ từng lạm dụng tình dục trẻ em vẫn bị khơi lại.

Riêng phía gia đình Michael Jackson, các thành viên cật lực phản đối những thêu dệt, đồn thổi từ bên ngoài. Do đó, khi xem đoạn clip của Chris Rock nhắc đến Michael Jackson, họ ngay lập tức chỉ trích.

Michael Jackson
Michael Jackson từng nhiều lần bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em

Ca sĩ Taj Jackson khẳng định Chris Rock đã tấn công người chú đã khuất của mình. Anh có 3 điều muốn nói với nam diễn viên hài sau khi xem Chris Rock: Selective Outtrage.

Thứ nhất, anh không rõ gia đình Michael Jackson đã làm gì để hàng chục năm qua, Chris Rock nguỵ trang những chiêu trò quấy rối, bắt nạt cá nhân thành trò cười cợt của nam diễn viên, và mang chúng diễn khắp nơi.

Thứ hai, anh biết Chris Rock từng bị bắt nạt từ khi còn nhỏ, nhưng điều đó không có nghĩa nam diễn viên hài được bắt nạt người khác.

Thứ 3, Taj Jackson vì muốn mỉa mai Chris Rock, nên nói lời cảm ơn Will Smith. 

Trước đó, tại lễ trao giải Oscar 2022, Chris Rock bị Will Smith tát ngay tại sân khấu vì mang vợ của anh ra làm trò đùa. Sự việc thu hút truyền thông, và sau đó, ban tổ chức đã có những hình phạt dành cho Will Smith. Với Taj Jackson, anh cho rằng Chris Rock bị tát là đáng, vì thói quen hay mang người khác ra chọc ghẹo, trêu đùa.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI