Will Smith công khai xin lỗi Chris Rock sau "cái tát trời giáng"

29/03/2022 - 08:39

PNO - Diễn viên Will Smith khẳng định bạo lực dưới mọi hình thức đều là phá hoại, anh thấy xấu hổ về hành động và gửi lời xin lỗi công khai đến đồng nghiệp.

Lời xin lỗi vừa được Will Smith đưa ra trên trang Facebook có hơn 111 triệu người theo dõi của anh. Mở đầu lời xin lỗi, Will Smith cho rằng bạo lực dưới mọi hình thức đều “độc hại và phá hoại”.

“Hành động của tôi tại lễ trao giải Học viện tối qua là không thể chấp nhận và bào chữa. Việc trêu đùa có lẽ là một phần của công việc, nhưng một trò đùa về tình trạng bệnh tình của Jada (vợ nam diễn viên - PV) là quá sức để tôi chịu đựng và tôi đã phản ứng về mặt cảm xúc.

Cái tát "trời giáng" của Will Smith:

 

Tôi muốn công khai xin lỗi anh, Chris. Tôi đã quá giới hạn và tôi đã sai. Tôi thấy xấu hổ và hành động của tôi không phải là con người mà tôi muốn trở thành. Trong một thế giới của tình yêu và lòng tốt không có chỗ cho bạo lực”, nam diễn viên chia sẻ.

Ngoài Chris Rock, người bị anh đánh tại Oscar, Will Smith gửi lời xin lỗi đến những người liên quan sự việc và công chúng: “Tôi cũng xin gửi lời xin lỗi đến Học viện, nhà sản xuất chương trình, tất cả những người tham dự và tất cả khán giả đang theo dõi trên toàn thế giới. Tôi muốn xin lỗi gia đình Williams và gia đình King Richard (bộ phim mà Will Smith đã tham gia) của tôi. Tôi vô cùng hối tiếc vì hành vi của tôi đã làm hoen ố một hành trình tuyệt đẹp của chúng ta”.

Will Smith và vợ trên thảm đỏ Oscar. Nhiều năm qua Jada đối mặt với nỗi tự ti về rụng tóc.
Will Smith và vợ trên thảm đỏ Oscar. Nhiều năm qua Jada đối mặt với nỗi tự ti về rụng tóc.

Trước đó, tại lễ trao giải Oscar 2022, Will Smith đã tát mạnh với Chris Rock ngay trên sân khấu. Lý do, Chris Rock trong quá trình công bố giải thưởng, có nhắc đến vợ của Will Smith - Jada Pinkett Smith với thái độ đùa cợt. Chris Rock mang vợ của Will Smith ra so sánh với GI Jane, một nhân vật không có tóc. Vợ của Will Smith cũng đang mắc chứng rụng tóc khá nặng.

Nhận thấy lời trêu chọc kém duyên, Will Smith bức xúc bước lên sân khấu "ra tay" với đồng nghiệp. Sau khi trở về vị trí, anh hét lớn, đề nghị Chris Rock không được nhắc đến tên của vợ mình. Ở một lễ trao giải khác tại Oscar, Chris Rock cũng từng trêu đùa vợ của Will Smith.

Tại lễ trao giải Oscar 2022, Will Smith được vinh danh ở hạng mục Nam chính xuất sắc với phim King Richard. Anh thắng giải nhờ tái hiện sinh động chân dung người cha của hai chị em tuyển thủ quần vợt nổi tiếng nhà Williams. 

Về phía Chris Rock, sau vụ việc, anh chưa có bất kỳ phản hồi nào. Theo điều tra viên Sở cảnh sát Los Angeles, Chris Rock từ chối truy cứu trách nhiệm của Will Smith tại lễ trao giải Oscar lần thứ 94.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI