Will Smith đánh đồng nghiệp ngay tại sân khấu Oscar

28/03/2022 - 10:08

PNO - Khi nghe Chris Rock, đứng trên sân khấu, nhắc đến vợ của mình bằng thái độ đùa cợt, Will Smith lập tức bước lên và đánh đồng nghiệp.

Sự cố vừa xảy ra tại lễ trao giải Oscar 2022 đang chiếm sóng tất cả các kênh truyền thông quốc tế và có thể, đây sẽ là tình huống làm xấu mặt giải thưởng của năm nay.

Will Smith tiến lên sân khấu và thẳng tay tát đồng nghiệp.
Will Smith tiến lên sân khấu và thẳng tay tát đồng nghiệp.

Những hình ảnh được phát sóng trực tiếp cho thấy  diễn viên Will Smith tung bạt tai rất mạnh lên mặt người đồng nghiệp Chris Rock ngay trên sân khấu Oscar. Trước đó, Chris Rock đứng trên sân khấu để công bố một hạng mục giải thưởng. Trong quá trình công bố giải, anh có nhắc đến vợ của Will Smith - Jada Pinkett Smith với thái độ đùa cợt. 

Chris Rock mang vợ của Will Smith ra so sánh với GI Jane, một nữ diễn viên không có tóc. Vợ của Will Smith cũng đang mắc chứng rụng tóc khá nặng.

Clip Will Smith tát đồng nghiệp:

 

Từ dưới hàng ghế khách mời, Will Smith bước lên và tung cú tát mạnh khiến Chris Rock vô cùng ngạc nhiên. Sau đó, Will Smith nói lớn lên rằng: "Bỏ tên vợ tôi ra khỏi miệng của anh". Đại ý, Will Smith không muốn Chris Rock chọc ghẹo vợ mình.

Đoạn clip Will Smith đánh Chris Rock đang lan truyền chóng mặt trên mạng với nhiều luồng ý kiến khác nhau trong đó cho rằng Will Smith quá nóng tính, còn Chris Rock lại quá kém duyên.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI