Ghen tị với sự nổi tiếng của Elly Trần

06/01/2016 - 07:07

PNO - Sau khi sinh con và ít tung ảnh khoe ngực khủng, Elly Trần vẫn không giảm bớt sự nổi tiếng.

Với giới truyền thông nước ngoài và trong nước, Elly Trần là một nhân vật khá thú vị. Elly Trần không tham gia sự kiện showbiz, cô tiến thân bằng cách riêng của mình đó là khoe. Nhưng chỉ với 2 việc khoe là khoe ảnh nóng nội y và khoe ảnh con, Elly Trần vẫn luôn nổi tiếng khắp Việt Nam và châu Á.

Cách đây mấy năm, khi trào lưu hotgirl xuất hiện thì Elly Trần (tên thật là Trần Kim Hồng) nổi lên như một hiện tượng trong showbiz Việt. Cô gái sinh năm 1987 này luôn tận dụng mọi cơ hội khoe ảnh bikini nóng bỏng, làm nổi bật vòng 1 khủng. Nhờ thế, tần suất xuất hiện của Elly Trần trên các trang thông tin điện tử gần như mỗi ngày.

Hiện tại, bạn chỉ cần gõ chữ Elly Trần trên Google thì dữ liệu này sẽ hiện ra hàng loạt với những nội dung và hình ảnh khiến người ta dễ đứng tim: “Elly Trần không mặc nội y, Elly Trần tự sướng với áo trễ vòng một, quần ngắn cũn cỡn…”. Chưa kể, hầu hết các tựa bài viết đều gắn kèm chữ “sốc”, nào là “Elly Trần gây sốc khi khoe vòng 1 đầy đặn đi bơi”, “Sốc khi Elly Trần hững hờ váy ngủ bên cún cưng”, “Sốc với Elly Trần lấy lá khô che cơ thể”…

Tuy nhiên, lượng xem (view) những nội dung về Elly Trần vẫn tăng chóng mặt, và cô vẫn cứ bình thản tiếp tục cho ra đời những bức ảnh khiến công chúng “bỏng mắt”.

Giờ đây, khán giả nhớ đến Elly Trần ngoài việc khoe nội y thì còn nhớ đến con gái của cô. Từ tháng 7/2014 đến nay, tin tức về mẹ con Elly Trần – Cadie Mộc Trà xuất hiện với tần suất ngày một nhiều hơn. Thay vì ngắm và bàn tán về các bức ảnh khoe ngực đầy của Elly Trần, người ta hầu như đổ dồn sự chú ý vào cô con gái nhỏ đáng yêu Mộc Trà.

Mỗi chia sẻ của Elly Trần về con gái đều gây xôn xao làng giải trí. Thay vì nặng nề trách móc Elly Trần cố tình khoe thân để nổi tiếng, người ta bỗng chốc dành cho cô những cái nhìn tích cực. Phần nhiều trong đó là sự ngưỡng mộ, thích thú và yêu quý. 

Ghen ti voi su noi tieng cua Elly Tran
Sau khi sinh con và ít tung ảnh khoe ngực khủng, Elly Trần vẫn không giảm bớt sự nổi tiếng.

Sau khi sinh con và ít tung ảnh  khoe ngực khủng, Elly Trần vẫn không giảm bớt sự nổi tiếng. Các trang thông tin của Trung Quốc vẫn đề cập đến cô như một nữ thần dù cô không hoạt động nghệ thuật nữa. Điều này có lẽ là trường hợp hiếm gặp của giới giải trí.

Khi mà loạt sao lớn trong nước tích cực đi hát, ra đĩa, đóng phim nhưng vẫn chẳng được báo chí nước ngoài ưu ái như Elly Trần. Rõ ràng, sự nổi tiếng của Elly Trần tại Châu Á là có thật. Dù sức ảnh hưởng ấy chưa xuất phát từ tài năng nghệ thuật, song nó cũng đạt đến một mức độ thành công nhất định.

Bây giờ khán giả  thích theo sát mọi hoạt động đời thường của Elly Trần hơn như: Elly Trần mặc gì, con gái Elly Trần lại có thêm trò đáng yêu gì nữa. Và như thế, Elly Trần cứ nổi tiếng, cứ xuất hiện dồn dập theo cái cách mà khiến cho nhiều nghệ sĩ đang hoạt động nghệ thật phải thầm ghen tỵ.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI