Gần 30 triệu đồng một suất đi Dubai cổ vũ tuyển Việt Nam đá tứ kết

22/01/2019 - 06:00

PNO - Một số công ty du lịch nhanh nhạy đưa ra tour sang Dubai với giá gần 30 triệu đồng/khách để cổ động viên đi cổ vũ các cầu thủ tuyển Việt Nam.

Đại diện Công ty du lịch Saigontourist cho biết, ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2019 tối 20/1, đơn vị này đã chào tour đi Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) để người hâm mộ cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo

Theo đó, tour đi Dubai xem trận tứ kết Asian Cup sẽ khởi hành vào ngày 23/1. Công ty này tặng vé xem trận tứ kết diễn ra lúc 17g ngày 24/1 (giờ địa phương) cho khách tham gia hành trình 4 ngày.

Gan 30 trieu dong mot suat di Dubai co vu tuyen Viet Nam da tu ket
Công ty tour chốt sổ sang Dubai cổ vũ tuyển Việt Nam. Ảnh minh hoạ.

Trong 4 ngày tại UAE, cổ động viên Việt Nam có lịch trình tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của thành phố Dubai và Abu Dhabi, chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc nổi tiếng như tòa tháp Burj Khalifa, tòa lâu đài Emirates Palace, quần đảo nhân tạo Palm Island, khách sạn sang trọng Atlantis The Palm…

Ngoài vé xem trận đấu, cổ động viên được công ty chuẩn bị sẵn áo, băng rôn, cờ Tổ quốc để cổ vũ.

Chiều 21/1, đại diện Saigontourist cho biết, đã chốt sổ tour sang UAE cổ vũ bóng đá, với giá 29,990 triệu đồng/khách.

“Công ty đã nhận 50 khách và đã đóng chốt tour để kịp làm visa cho khách”, đại diện Saigontousit cho biết.

Công ty TransViet Travel cho biết, do lịch thi đấu của Asian Cup khá sít sao nên công ty khá cập rập trong việc tổ chức tour cho người hâm mộ Việt Nam sang Dubai cổ vũ. TransViet bán tour này giá 27,9 triệu đồng, khách đặt trước 14g ngày 21/1 được giảm thêm 1 triệu đồng.  

Đơn vị này tổ chức cho một đoàn khách từ Hà Nội gồm 40 người sang UAE để cổ vũ bóng đá và tham quan trong 3 ngày 2 đêm. TransViet cho biết vẫn chưa có kế hoạch bán tour cho khách đi từ TP.HCM sang UAE trong dịp này.

“Khách hàng mua tour sang Dubai cổ vũ bóng đá sẽ xuất phát vào ngày 23/1, đến sáng 24/1 công ty sẽ tổ chức cho khách tham quan một số địa điểm nổi tiếng tại Dubai. Tối cùng ngày vào sân xem bóng đá, sau đó về Việt Nam ngày 25/1”, đại diện TransViet Travel cho biết.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI