Gạc rơ lưỡi 5 sao được các “hot mom” rần rần chia sẻ

09/03/2023 - 08:04

PNO - Ngay sau khi ra mắt, gạc rơ lưỡi Dr.Papie đã gây ấn tượng mạnh với nhiều mẹ bỉm nhờ tiên phong về tính tiện lợi cũng như sự an toàn và hiệu quả làm sạch. Gần đây cộng đồng mẹ bỉm bất ngờ dậy sóng khi một lần nữa gạc Dr.Papie được nhắc tới với tên gọi mới lạ “Gạc rơ lưỡi 5 sao”. Để lý giải điều này hãy cùng nghe các “hot mom” chia sẻ những điều thú vị về gạc Dr.Papie.

Sáng chế độc quyền

Với các mẹ bỉm, việc lựa chọn một sản phẩm an toàn luôn được ưu tiên. TikToker Ngân Hà chủ kênh “Học Làm Mẹ” cho hay: “Ai bảo mình khó tính cũng được nhưng những gì đưa vào miệng con lúc nào cũng phải chọn những thứ sạch và tốt nhất”. Vì thế bà mẹ 2 con đã có lựa chọn thông minh là gạc rơ lưỡi Dr.Papie với công thức độc đáo được đăng ký sáng chế độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ. 

Gạc Dr.Papie còn được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc, khẳng định chất lượng và độ an toàn. Với công nghệ sản xuất khép kín tại Nhà máy công nghệ cao STARMED đạt tiêu chuẩn ISO 13485 về trang thiết bị y tế, nên các mẹ bỉm hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng.

TikToker Ngân Hà luôn chọn những sản phẩm an toàn và chất lượng cho bé Sữa - Ảnh: Dr.Papie
TikToker Ngân Hà luôn chọn những sản phẩm an toàn và chất lượng cho bé Sữa - Ảnh: Dr.Papie

Công thức thành phần chuẩn 4P hoàn hảo

Với công thức thành phần chuyên biệt 4P, gạc Dr.Papie đã gây ấn tượng mạnh với các mẹ bỉm.

“Hot mom” Ngân Hà thổ lộ, có nhiều người khuyên sử dụng mật ong, chanh, rau ngót để rơ lưỡi cho con, chị cũng ủng hộ những tác dụng từ dược liệu mang lại. Tuy nhiên, người mẹ thế hệ gen Y cũng có những góc nhìn khoa học từ cá nhân: “Những loại thực phẩm trên vẫn còn tồn tại những yếu tố không tốt cho trẻ và mùi của những loại rau này ảnh hưởng đến vị giác của trẻ khiến trẻ chán ăn, bỏ bú”. 

Là một “hot mom” thông thái thường chia sẻ kiến thức về chăm sóc trẻ em, những quan điểm của chị Hà hoàn toàn hợp lý. Đó cũng là lý do chị lựa chọn gạc rơ lưỡi Dr.Papie, một sản phẩm an toàn, với thành phần được tinh chế dưới dây chuyền công nghệ cao và đã được chứng minh tác dụng.

Tác dụng nổi bật của các thành phần

* NaCl - kháng khuẩn: Làm sạch, loại bỏ vi khuẩn gây bệnh có hại cho răng miệng.

* NaHCO3 - kháng nấm: Phòng chống các bệnh về nấm miệng, trắng miệng nhờ việc cân bằng pH khoang miệng cho bé.

* Xylitol - chống sâu răng: Loại bỏ mảng bám trên bề mặt răng miệng.

* Dịch chiết lá hẹ: Chứa kháng sinh tự nhiên phòng chống các vi sinh vật có hại cho khoang miệng, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Sự kết hợp hoàn hảo của 4 thành phần với 4 công dụng riêng biệt làm gia tăng sức mạnh, mang lại hiệu quả tốt. Đây cũng chính là bí quyết tạo nên “gạc răng miệng 5 sao Dr.Papie”.

Mẹ Ngân Hà rất vui khi con trai hợp tác vệ sinh răng miệng bằng gạc rơ lưỡi Dr.Papie - Ảnh: Dr.Papie
Mẹ Ngân Hà rất vui khi con trai hợp tác vệ sinh răng miệng bằng gạc rơ lưỡi Dr.Papie - Ảnh: Dr.Papie

TikToker Ngân Hà thổ lộ: “Bạn nhỏ nhà mình nay đã 19 tháng tuổi, bắt đầu tập đánh răng nhưng mình vẫn dùng gạc Dr.Papie hằng ngày để vệ sinh cho con mỗi sáng tối và luôn yên tâm bởi gạc này không mùi, vị tự nhiên. Công thức 4P đã được cấp bằng sáng chế độc quyền”. 

Chất liệu vải gạc cao cấp

Ngoài thành phần, công dụng khiến các “hot mom” yêu thích gạc Dr.Papie còn là chất liệu vải. Tương tự như mẹ bỉm Ngân Hà, “hot mom” Thanh Huyền chủ kênh “Mẹ Fin” cũng dành những lời có cánh cho gạc rơ lưỡi Dr.Papie: “Sợi gạc mềm mại được thiết kế theo dạng cấu trúc sóng nước tạo độ đàn hồi và ma sát vừa đủ giúp loại bỏ tối đa mảng bám”. Là chủ kênh TikTok với 43.000 người theo dõi về kinh nghiệm chăm con, mẹ bỉm Thanh Huyền đề cao những sản phẩm hiệu quả và an toàn, đặc biệt mang lại trải nghiệm tốt cho mẹ và bé.

Gạc rơ lưỡi Dr.Papie với chất liệu polyester đảm bảo 3 tiêu chí: mềm mại, an toàn không mục ruỗng, lấy đi cặn bám trên lưỡi tối đa. Thiết kế cấu trúc sợi gạc dạng sóng nước giúp cuốn đi các mảng bám nhẹ nhàng và triệt để. Điều này khiến mẹ Fin cùng hàng trăm “hot mom” bị thuyết phục hoàn toàn.

Hiệu quả đã được chứng minh

Hot TikToker Thanh Huyền lựa chọn Dr.Papie để bảo vệ răng miệng cho con - Ảnh: Dr.Papie
Hot TikToker Thanh Huyền lựa chọn Dr.Papie để bảo vệ răng miệng cho con - Ảnh: Dr.Papie

Điều khiến các mẹ bỉm càng yên tâm và lựa chọn gạc Dr.Papie là nhờ hiệu quả đã được nghiên cứu và chứng minh ở các con số. Theo khảo sát của Dr.Papie cho thấy gạc Dr.Papie làm tăng khả năng bé hợp tác lên đến 86%. Ngoài ra: 

- 100% mẹ bỉm hài lòng khi dùng gạc Dr.Papie cho con, trong đó 5,87% rất hài lòng.

- 99,84% miệng lưỡi bé sạch, thơm, không kích ứng.

Gạc rơ lưỡi 5 sao Dr.Papie an toàn, hiệu quả, đồng hành cùng hàng ngàn mẹ bỉm trong quá trình bảo vệ răng miệng bé yêu. Còn bạn thì sao, hãy dùng thử và cảm nhận nhé!

Thông tin sản phẩm:  Gạc rơ lưỡi Dr.Papie

Sản phẩm của: Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm STARMED

Địa chỉ: C12, TT6 , Khu đô thị Văn Quán - Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Sản xuất tại: Công ty Cổ phần Dược phẩm Công nghệ cao STARMED

Địa chỉ: Thôn Xuân Đào, xã Xuân Dục, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam

SĐK: 210002052/PCBA-HN

Website: drpapie.com.vn

Hotline: 0911.225.336

Hà Vy

Nguồn: ST

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI