Gạc Dr.Papie đột phá mới vệ sinh răng miệng trẻ ngay từ khi chào đời

19/10/2022 - 07:56

PNO - “Công nghệ 4.0 thời nay đã mang đến những sản phẩm chăm sóc răng miệng vô cùng đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng. Một trong những sản phẩm đó là gạc tẩm sẵn dịch tẩm ẩm có tác dụng bảo vệ và phòng chống các bệnh răng miệng cho trẻ em”, BS.ThS Đinh Ngọc Hoa - Khoa Nhi, Bệnh viện Xanh Pôn nhận định.

Có thể nói, gạc tẩm sẵn dịch tẩm ẩm ra đời đã thay đổi hành vi của các mẹ bỉm sữa Việt Nam trong việc vệ sinh răng miệng cho bé. Mẹ chuyển sang dùng gạc tẩm sẵn dịch tiện lợi, an toàn và đem lại hiệu quả cao trong phòng bệnh.

BS.ThS Đinh Ngọc Hoa - Khoa Nhi, Bệnh viện Xanh Pôn - Ảnh: Dr.Papie
BS.ThS Đinh Ngọc Hoa - Khoa Nhi, Bệnh viện Xanh Pôn - Ảnh: Dr.Papie

Công thức vàng 4P thành phần

Với sự chọn lọc và nghiên cứu kỹ lưỡng, Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm STARMED cho ra đời sản phẩm gạc rơ lưỡi Dr.Papie với 4 thành phần tẩm ẩm chuyên biệt được đánh giá an toàn cho trẻ sơ sinh. Sự kết hợp 4 thành phần tẩm ẩm đã tạo nên khung vững chắc 4P với tỷ lệ phù hợp nâng tầm việc rơ lưỡi thông thường từ chỉ có công dụng làm sạch lên làm sạch sâu với 2 cơ chế nhằm ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị các vấn đề răng miệng khác ở trẻ.

Với công thức vàng 4P thành phần tối ưu và là tiêu chuẩn cần phải có của một chiếc gạc tẩm ẩm:

- NaCl: Kháng khuẩn, làm sạch

- Xylitol: Ngăn mảng bám, ngừa sâu răng, cân bằng pH

- NaHCO3: Kháng nấm, ngăn ngừa mòn men răng

- Lá hẹ: Kháng sinh tự nhiên, giảm sưng, giảm đau

Công thức gạc tẩm ẩm tiêu chuẩn vàng 4P gạc Dr.Papie
Công thức gạc tẩm ẩm tiêu chuẩn vàng 4P gạc Dr.Papie - Ảnh: Dr.Papie

Công thức dịch tẩm ẩm có trong gạc Dr.Papie với hàm lượng thành phần phù hợp tạo nên sức mạnh bảo vệ toàn diện khoang miệng cho bé. Không chỉ đảm bảo chất lượng hiệu quả mà tính an toàn cho trẻ sơ sinh nhạy cảm cũng được đánh giá đạt chuẩn. Ngoài ra, công thức dịch tẩm ẩm này còn có mùi, vị tự nhiên, phù hợp với vị giác của bé.

4P trong cơ chế tác động

Tại sao gạc răng miệng Dr.Papie lại tạo nên những hiệu quả vượt trội tới vậy? Như đã phân tích, gạc tẩm sẵn dịch đã biến việc vệ sinh răng miệng cho trẻ không chỉ đơn giản là loại bỏ vết cặn sữa thông thường mà còn đem lại rất nhiều công dụng tuyệt vời khác.

Với gạc răng miệng Dr.Papie, 4 công dụng chuyên biệt và nổi bật xoay quanh 4 cơ chế tác động, cụ thể:

- Làm sạch sâu với 2 cơ chế: loại sạch cặn bẩn nhờ tác động cơ học và làm sạch sâu nhờ công thức vàng 4P thành phần tẩm sẵn. Giúp dịch tẩm ẩm thấm sâu vào niêm mạc tiêu diệt vi khuẩn, vi nấm gây hại.

- Cân bằng pH khoang miệng: NaHCO3 với tính chất kiềm nhẹ có tác dụng trung hòa môi trường axit do vi khuẩn, vi nấm tiết ra. Từ đó, diệt khuẩn tại chỗ và an toàn cho bé.

- Kháng khuẩn, kháng nấm: bộ đôi muối NaCl, NaHCO3 được đánh giá cao trong việc loại bỏ và diệt vi khuẩn có hại cho răng miệng.

- Tăng cường đề kháng tự nhiên: với sức mạnh chính từ thành phần dịch chiết lá hẹ - có tính kháng sinh cao đối với nhiều loại vi trùng khoang miệng.

Công thức tiêu chuẩn vàng 4P
Công thức tiêu chuẩn vàng 4P

Chất liệu vải ưu việt, thiết kế thông minh

Chất liệu gạc là thành phần quan trọng, bởi gạc sẽ chạm trực tiếp vào khoang miệng non nớt của trẻ. Hiểu rõ điều này, khâu chọn lọc chất liệu sợi vải gạc được đội ngũ chuyên gia Dr.Papie nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng.

Với thiết kế dạng sóng nước thông minh nhiều ưu việt:

- Chất liệu polyester mềm mại giúp bé không bị cảm giác đau khi vệ sinh.

- Với thiết kế gạc được dệt hình sóng nước, tạo lực ma sát thích hợp để đánh bay các mảng bám dễ dàng hơn trong quá trình rơ miệng.

- Thiết kế hình ống ôm sát ngón tay, giúp mẹ dễ dàng thao tác rơ lưỡi cho bé.

Một điều có thể dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường chính là sợi vải gạc Dr.Papie rất dày dặn và được đánh giá có lực ma sát thích hợp nhất cho trẻ sơ sinh.

Gạc răng miệng Dr.Papie sợi gạc dạng sóng nước mềm mại loại sạch mảng bám
Gạc răng miệng Dr.Papie sợi gạc dạng sóng nước mềm mại loại sạch mảng bám - Ảnh: Dr.Papie

Hiệu quả đã được chứng minh

Trong suốt nhiều năm có mặt trên thị trường, gạc Dr.Papie đã trở thành bạn đồng hành của hàng triệu mẹ bỉm sữa Việt. Và cũng trong suốt thời gian đó, gạc rơ lưỡi Dr.Papie cũng nhận về rất nhiều những đánh giá tích cực từ chính những mẹ Việt thông thái. Với những con số ấn tượng chỉ có sau khi dùng gạc răng miệng Dr.Papie, mẹ mới cảm nhận được:

- 100% khách hàng hài lòng với sản phẩm Dr.Papie trong đó có 5,87% khách hàng rất hài lòng vì sự tiện lợi, dễ dùng, hiệu quả nhanh.

- 85,53% bé hợp tác ngay khi sử dụng vì gạc rất mềm, không gây đau, mùi thơm và có vị ngọt nhẹ tự nhiên.

- 99,84% mẹ xác nhận miệng lưỡi bé rất sạch, thơm sau khi sử dụng mà không hề bị kích ứng.

Gạc Dr.Papie xứng đáng nhận thêm 1 sao về những trải nghiệm tuyệt vời này.

Hàng triệu mẹ tin dùng gạc răng miệng Dr.Papie - Ảnh: Dr.Papie
Hàng triệu mẹ tin dùng gạc răng miệng Dr.Papie - Ảnh: Dr.Papie

Sáng chế độc quyền

Đối với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, thì việc sản phẩm phải đạt các chứng chỉ, tiêu chuẩn là điều tiên quyết. Và gạc Dr.Papie cũng thế. Ngay từ quy trình sản xuất đến thành phẩm, gạc đã đạt rất nhiều chứng nhận, tiêu chuẩn chất lượng:

- Là trang thiết bị y tế do Bộ Y tế ban hành: Đảm bảo các tiêu chí an toàn - hiệu quả khi sử dụng cho bé.

- Hộp đóng gói có 2 tem chống giả có tên STARMED - công ty phân phối hàng chính hãng.

- Đạt chứng nhận ISO 13485: Môi trường sản xuất khép kín, gạc vô trùng nhờ quá trình tiệt khuẩn 2 lần bằng tia Gamma và đóng gói màng nhôm riêng biệt.

Gạc răng miệng DR.Papie sáng chế độc quyền
Gạc răng miệng Dr.Papie sáng chế độc quyền - Ảnh: Dr.Papie

Đặc biệt, đây cũng là gạc rơ miệng tiên phong được đăng ký sáng chế tại Cục Sở hữu trí tuệ khẳng định sản phẩm chất lượng, độc đáo, sáng tạo.

Với tất cả sự ưu việt trên, cùng với chất lượng, hiệu quả và sự uy tín của mình, gạc Dr.Papie từng bước đã chinh phục được tất cả các mẹ bỉm sữa trên toàn quốc. Trở thành “vũ khí” không thiếu của mẹ trong quá trình chăm sóc răng miệng con yêu từ những năm tháng đầu đời.

Thông tin sản phẩm:  Gạc răng miệng Dr.Papie

Sản phẩm của: Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm STARMED

Địa chỉ: C12, TT6 , Khu đô thị Văn Quán - Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Sản xuất tại: Công ty Cổ phần Dược phẩm Công nghệ cao STARMED

Địa chỉ: Thôn Xuân Đào, xã Xuân Dục, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam

SĐK: 210002052/PCBA-HN

Website: drpapie.com.vn

Hotline: 0911.225.336

Thùy An

Nguồn: Dr.Papie

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(6)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI