Gã đàn ông vào trường tiểu học xâm hại 3 bé gái

23/09/2021 - 17:42

PNO - Sau khi uống rượu, gã đàn ông nảy sinh ý định lẻn vào trường tiểu học để xâm hại tình dục các học sinh nữ.

Viện KSND TP. Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Lê Ngọc Tùng (sinh năm 1985, trú tại Thanh Hóa) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, Tùng là đối tượng lao động tự do, thuê trọ ở ngõ 337 phố Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Khoảng 17g30 ngày 16/12/2020, Tùng đi uống rượu ở gần khu vực Trường tiểu học Định Công. Khi đi bộ qua cổng trường, Tùng thấy cổng trường mở nên nảy sinh ý định vào trong, lợi dụng lúc vắng người để xâm hại các học sinh nữ nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Tùng đi vào khu vực sân sau của Trường tiểu học Định Công thì nhìn thấy cháu V.T.A.T. (sinh ngày 11/7/2010) đang ra lấy xe đạp để đi về. Tùng đi đến phía sau cháu T., dùng tay trái giữ tay cháu, tay phải sờ vào vùng kín cháu T. Cháu T. hét lên và bỏ chạy.

Tùng tiếp tục quay ra ôm, sờ vào vùng kín cháu L.K.L. (sinh ngày 27/4/2010), làm cháu L. hoảng sợ bỏ chạy.

Tiếp theo, Tùng đi vào nhà vệ sinh của trường này thì gặp cháu N.P.N. (sinh ngày 12/10/2014) đang đi ra. Tùng đã ôm và kéo cháu N. vào trong nhà vệ sinh nữ, sau đó thực hiện hành vi giao cấu với cháu N.

Khi Tùng đang thực hiện hành vi phạm tội thì bị giáo viên của trường phát hiện, hô hoán và cùng lực lượng bảo vệ của nhà trường bắt giữ, giải đến cơ quan công an.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI