Fan tuyên bố sẽ 'quậy' Sơn Tùng M-TP 'tới bến'

30/05/2015 - 04:59

PNO - PN - Nam ca sĩ vừa tung ra 1.000 vé cho buổi offline đã bị các fan hốt sạch và đe dọa sẽ 'quậy tới bến' nếu không có đủ vé cho họ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Có thể nói, trong vòng hai năm trở lại đây, Sơn Tùng M-TP là cái tên ca sĩ trẻ gây bão nhiều nhất đối với khán giả trẻ. Những ca khúc của anh, dù cho ca từ không mấy ý nghĩa, lại nhiều lần bị dính nghi án đạo nhạc, nhưng với phong cách biểu diễn riêng cùng chất "ngông" trên sân khấu, Sơn Tùng vẫn thu hút người xem.

Buổi offline mang tên MTP and Friends, cũng là dịp sinh nhật 21 tuổi của Sơn Tùng. Những tấm vé được thiết kế như những tấm thiệp mời sinh nhật với hình ảnh tươi cười của chủ nhân và chiếc bánh ngọt ngào.

Ngay khi thông tin buổi ofline được công bố, trong đêm 25/5, trang web bán vé chính thức của Wepro nghẽn liên tục vì lượng fan truy cập mua vé quá đông. Fanpage của Sơn Tùng cũng nhận được vô số yêu cầu sở hữu vé tham dự chương trình.

Fan tuyen bo se 'quay' Son Tung M-TP 'toi ben'

1.000 tấm vé giới hạn đã hết sạch chỉ trong một buổi tối. Nhiều fan ra "tối hậu thư" cho thần tượng rằng sẽ "khủng bố" đến cùng nếu như họ không có được vé dự buổi offline. Trước sự cuồng nhiệt của fan, Sơn Tùng cho biết anh khá lo lắng, không phải vì sợ không đủ vé mà vì số lượng khán giả quá đông sẽ  có thể phát sinh các vấn đề an ninh, an toàn.

Ngày mai, 31/5, Sơn Tùng sẽ tổ chức buổi bán vé VIP cho những fan muốn "đột nhập" khu vực sát sân khấu.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI