Đừng quên mang một chút kiêu kì lên giường

01/04/2018 - 14:57

PNO - Nhiều chị em cho rằng vợ chồng rồi cần gì phải “cao giá” trên giường nữa. Nhưng không, những chuyện nhỏ ấy lại là chìa khóa để giữ gìn lửa yêu của bạn. Đàn bà kiêu kì một chút càng làm đàn ông thèm muốn, khát khao.

Có một câu chuyện kể về một người phụ nữ nọ. Từ ngày lấy chồng cho đến rất nhiều năm sau khi cưới, chị không ngủ nude, chỉ trừ lúc sex với chồng. Không phải tự nhiên mà chị lại như thế. Bởi vì muốn sex, anh chồng phải từ tốn cởi áo cho vợ, muốn ái ân, anh cũng phải qua một lớp váy ngủ, một lớp nội y. Chị không hào phóng, không dễ dãi với anh. Với chị, mỗi tối lên giường không phải là cởi hết để rồi “mời anh xơi”. Chí ít, anh cũng phải có hành động ngụ ý ngỏ lời, chí ít anh cũng không mở mắt ra là có ngay đấy và chỉ hưởng thụ.

Lâu lâu, để đổi gió, chị cũng ngủ nude với anh chứ, nhưng mà để tạo cảm giác mới mẻ thôi, chứ chẳng phải ngày nào cũng vậy. Đàn ông đương nhiên yêu cái làn da mềm mượt của phụ nữ, yêu cái chạm da đầy êm ái, yêu cái bầu ngực căng tròn áp lại, nếu muốn những điều đó, anh chẳng ngần ngại ôm ấp vợ, cởi vài cái nút áo, nịnh nọt vợ bằng nhưng câu đầy khiêu khích. Hôn nhân của chị bao nhiêu năm qua ngọt như mía lùi, đơn giản vì chị chẳng dễ dãi chút nào, đơn giản vì chị cho anh hiểu một điều rằng không phải lúc nào muốn chị là cũng được.

Dung quen mang mot chut kieu ki len giuong
Hãy cho đàn ông thấy, không phải lúc nào muốn là được - Ảnh minh họa

Kiêu kì trên giường chẳng phải là bạn cứ quấn chặt mình, từ chối những cuộc yêu của chồng. Phải thật khéo léo, phải cho chàng thấy rằng mình cũng chẳng khó, nhưng cũng chẳng dễ. Có người phụ nữ không bao giờ chấp nhận chuyện sex khi chồng đang say xỉn, người đầy mùi rượu và bụi đường. Lại có người mạnh dạn nói không với ái ân nếu chồng cư xử thô bạo… Đó cũng là cách để chàng thấy bạn không thỏa hiệp với những điều không tốt cho cơ thể bạn. Tình dục là phải ân ái, phải nâng niu, phải chăm sóc chiều chuộng chứ không phải cứ hùng hục trong khi người này khó chịu, người kia thì mặc sức hưởng thụ.

Rất nhiều chị em tinh tế trong chuyện lên giường. Dù là chỉ ngủ với chồng cũng phải thật thơm tho, sang chảnh. Bộ đồ ngủ là lụa mềm chứ không phải bộ đồ mặc nhà hết đi phòng bếp lại tới phòng khách. Mỗi ngày họ dành vài ba phút thoa kem dưỡng ẩm, xức một chút mùi thơm lên người trước khi ngả mình xuống nghỉ chứ không đầu bù tóc rối, gàu còn bám trên đầu. Bởi thế mà bước lên giường họ đã là nữ hoàng là công chúa chứ không phải bà nội trợ hàng ngày. Bước lên giường họ rũ sạch những bụi bẩn, mệt mỏi để mang một thân thể thơm tho, tinh khiết chứ không phải mẹ bỉm sữa lu bu vẫn còn đủ thứ mùi trên cơ thể. Đàn bà càng cao giá đàn ông càng yêu, càng phải chinh phục. Ngược lại, đàn bà không biết kiêu kì sẽ chỉ là một người vợ bình thường, thiếu đi sức hấp dẫn.

Dung quen mang mot chut kieu ki len giuong
Đàn bà kiêu kì, đàn ông càng mê đắm - Ảnh minh họa

Hôn nhân không phải một hai năm mà sẽ kéo dài cả một đời người. Chừng ấy năm, muốn người đàn ông của mình không chán, không nhàm thì chính bản thân bạn hãy tút tát lại mình thường xuyên. Chính vì chăm sóc mình, yêu thương cơ thể mình mà bạn sẽ được trân trọng. Muốn giá trị của mình cao thì chính bạn phải biết làm cho mình trở nên cao giá trước.

Đàn ông ai chẳng thích mê một cô vợ trắng trẻo, đẹp xinh, lại có gu thẩm mĩ, có một chút kiêu kì trên giường. Có thế các anh mới có cơ hội rượt đuổi, chạy theo. Chứ nếu quá buông thả bản thân mình, lên giường là nằm bẹp thì các anh hẳn cũng chẳng có hứng thú lâu dài.

Hãy bỏ bớt những mệt mỏi ngày thường trước khi bước vào phòng ngủ, bỏ bớt bụi bặm hàng ngày, thay vào đó là mùi nước hoa thơm, mùi tinh dầu đốt lên nhẹ nhàng mỗi tối. Hãy cho chồng bạn thấy rằng phòng ngủ là một nơi thật êm ái, dễ chịu, chốn nghỉ ngơi của hai vợ chồng nhờ đó mà trở nên tươi hồng, ấm áp hơn.

Dung quen mang mot chut kieu ki len giuong
Kiêu kì một chút là cách để chồng yêu bạn nhiều hơn - Ảnh minh họa

Cũng từ bây giờ, bạn hãy bỏ thói quen lên giường là lột bỏ sẵn, hãy để chồng có cơ hội khám phá, tìm kiếm cơ thể bạn. Bản năng của đàn ông là kiếm tìm, là săn đuổi, thế nên hãy tạo cho anh ấy thói quen yêu thương, chinh phục bạn. Trên giường, bạn có thể phóng khoáng, tự do nhưng không nên quá dễ dãi, buông thả bản thân mình để chồng thích làm gì thì làm.

Hãy kiêu kì một chút, đủ để chồng bạn trân trọng, nâng niu và phải giữ lấy bạn nhé!

Hoài Tâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI