Dùng kéo giết chồng vì bị đánh tới tấp

14/01/2016 - 16:12

PNO - Vì bạn bè nghe chuyện vợ nhờ mua thuốc ngừa thai, Tài đã đánh Thảo (vợ của Tài). Trong phút nông nổi, Thảo dùng kéo chống trả khiến Tài tử vong.

Ngày 14/1, TAND tỉnh Sóc Trăng xét xử sơ thẩm tuyên Võ Thị Thu Thảo (18 tuổi, ngụ khóm 5, P. 3, TP Sóc Trăng) 5 năm tù về tội “Giết người”. Nạn nhân là anh Lâm Thành Tài (23 tuổi, là chồng Thảo).

Tại phiên tòa, Thảo đã bật khóc xin lỗi cha mẹ Tài vì phút nông nổi đã vô tình cướp đi sinh mạng của chồng mình và khiến ông bà mất đi người con trai duy nhất.

Dung keo giet chong vi bi danh toi tap
Võ Thị Thu Thảo tại phiên tòa sơ thẩm.

Theo hồ sơ tố tụng, vào tối 16/9/2015 khi anh Tài cùng nhóm bạn đi nhậu, Thảo gọi điện cho anh Tài thì anh đã bỏ máy ở nhà. Lúc này, Thảo liền gọi điện thoại cho một người bạn nhậu đi cùng Tài là Vinh và nhờ chuyển máy để Thảo gặp Tài nói chuyện.

Lúc đó, Vinh đã mở loa ngoài điện thoại để tất cả bạn nhậu cùng nghe Thảo nói chuyện với Tài, trong cuộc nói chuyện Thảo có nhắc Tài về vấn đề mua thuốc ngừa thai làm Tài ngại ngùng với các bạn nhậu. Sau cuộc nói chuyện, Thảo vẫn tiếp tục gọi cho Tài thêm nhiều cuộc điện thoại nữa nhưng Tài không nghe.

Khoảng 22 giờ thì tàn cuộc nhậu, Tài về nhà và hai vợ chồng xảy ra cãi vã nhau liên quan đến chuyện mua thuốc ngừa thai, rồi sau đó Tài đã dùng nhiều vật dụng đánh tới tấp vào đầu Thảo làm Thảo đau đớn.

Sẵn có cái kéo trong phòng, Thảo đã cầm kéo chống trả lại và đâm nhiều nơi trên cơ thể Tài ở vai, nách, cánh tay Tài.

Sau khi bị đâm nhiều nhát, Tài bị mất nhiều máu với vết thương sâu và anh đã bỏ chạy ra trước nhà thì gục ngã.

Thấy chồng gục ngã, Thảo đã gọi người nhà cùng đưa Tài vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng Tài đã tử vong sau đó.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định, vào thời gian xảy ra vụ án, Thảo chưa đủ 18 tuổi và cũng có phần lỗi của người chồng. Vả lại, Thảo đã tự nguyện đến cơ quan đầu thú, khắc phục hậu quả nên Thảo được áp dụng nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Đại Nghĩa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI