Đụng chạm khiếm nhã ngực tượng đá: Cán bộ huyện thừa nhận uống rượu quá chén?

24/07/2016 - 11:39

PNO - Mới đây, hình ảnh một vị cán bộ bú mớm tượng đá thiếu nữ đang làm xôn xao dư luận.

Cán bộ có hành động bú mớm tượng đá là ông Phan Tuấn Anh, hiện đang công tác tại UBND huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh.

Được biết, bức ảnh được chụp vào ngày 21/7 khi ông Tuấn Anh và đoàn du lịch huyện Vũ Quang đến thăm quan tượng đá cô gái Lang Biang ở TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Trao đối với báo Người Đưa Tin, vị cán bộ huyện này giải thích: “Khi đó, tôi có trèo lên bức tượng đá cô gái Lang Biang và đó là một hành động thiếu văn hóa. Sau khi giao lưu với bạn bè, chúng tôi cũng có uống rượu hơi quá chén nên mới hành động như vậy. Tôi biết làm như vậy là sai”.

Dụng chạm khiém nhã ngục tuọng dá: Cán bọ huyẹn thua nhan uóng ruọu quá chén?
Hình ảnh phản cảm của vị cán bộ huyện.

Ông Trần Lê, Chánh Văn phòng UBND huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh), người đưa tấm ảnh này lên Facebook giải thích lý do đưa hình ảnh này lên mạng xã hội: “Do tôi mới mua máy điện thoại, sử dụng chưa thành thạo nên vô tình đăng hình ảnh lên trên Facebook”. Ông Lê cũng cho biết mọi người nói thì ông mới phát hiện ra mình đăng bức ảnh đó lên Facebook và đã gỡ ngay.

Trao đổi về vấn đề này, lãnh đạo huyện Vũ Quang, ông Phạm Quốc Thanh (Phó Chủ tịch UBND huyện) cho biết: “Cán bộ sai thì phải sửa, phải giáo dục. Tôi cũng mới nghe anh em nói lại chứ tôi không dùng Facebook. Nếu như vậy thì thiếu văn hóa, chúng tôi cũng lấy làm tiếc”.

Việc có hành động khiếm nhã với những bức tượng phụ nữ không chỉ xảy ra ở Việt Nam.

Vào tháng 10/2015, hình ảnh các du khách nam Trung Quốc chụp ảnh với tư thế chạm tay vào ngực của bức tượng Dương Quý Phi ở Tây An, Thiểm Tây (Trung Quốc) khiến nhiều người phẫn nộ.

Dụng chạm khiém nhã ngục tuọng dá: Cán bọ huyẹn thua nhan uóng ruọu quá chén?
Hành động khiếm nhã với bức tượng Dương Quý Phi (Trung Quốc).

Bức tượng này được dựng trong khuôn viên  khu vực suối nước nóng Hoa Thanh. Hàng đoàn khách du lịch đến đây đứng xếp hàng đợi đến lượt chụp ảnh sờ ngực mỹ nhân bằng đá nổi tiếng. Trước tình trạng này, ban quản lý khu du lịch đã phải treo biển đề nghị mọi người chụp ảnh văn minh hơn.

Không chỉ bức tượng Dương Quý Phi nói trên mà còn nhiều bức tượng khỏa thân ở Trung Quốc cũng đã gặp phải tình trạng tương tự. Có thể kể đến bức tượng vợ của Hạ Vũ ( ở Vũ Hán, Hồ Bắc) hở 1 bên ngực bị sờ cho đến biến màu, còn một bức tượng khỏa thân khác ở Trịnh Châu phải phủ bạt vì liên tục bị du khách "sàm sỡ".

Khánh Linh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI