Đứng canh bạn đi vệ sinh gần cột điện, cô gái bị giật tử vong

28/06/2016 - 11:19

PNO - H. (23 tuổi) đứng canh cho T. đi vệ sinh ở gần cột điện thì bị giật ngã ra xe ô tô ở gần đó. Cả 2 được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu nhưng H. không qua khỏi.

Sáng ngày 28/6, ông Hồ Dung - Bí thư Đảng ủy phường Phú Nhuận, TP. Huế xác nhận thông tin 2 cô gái khi đang đi vệ sinh ở khu vực vỉa hè sát bờ sông An Cựu, đường Phan Đình Phùng thì bị điện giật. Vụ tai nạn hy hữu đã khiến một người tử vong còn người kia chỉ bị thương nhẹ, đang nằm điều trị tại Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế.

Cụ thể vào khoảng 2h ngày 27/6, một nhóm bạn gồm 9 người đi nhậu trên đường Phan Đình Phùng. Cuộc nhậu đang diễn ra thì cô gái Đ.T.T.H (23 tuổi, ngụ phường Kim Long, TP. Huế) cùng với bạn là T.T.T.N tìm chỗ khuất để đi vệ sinh.

Dung canh ban di ve sinh gan cot dien, co gai bi giat tu vong
Khu vực cột điện rò điện khiến chị N. bị giật tử vong (Ảnh: Báo GĐXH).

Đi được quãng đường khoảng 50m, H. phát hiện ra khu vực vỉa hè có cột điện và một chiếc xe ô tô bán hàng rong đứng chắn. N. vào trong đi vệ sinh còn H. đứng ở ngoài cầm dù canh cho bạn.

Tuy nhiên, H. đã bị điện giật ngã vào xe bán hàng rong còn N. bị giật ngã ra đất. Người dân ở gần đó chứng kiến sự việc đã tới đưa cả H. và N. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Dược Huế. Nhưng do vết thương quá nặng nên H. đã tử vong.

Ông Dung cho biết, khi cơ quan chức năng xuống hiện trường kiểm tra phát hiện một đoạn dây diện nối từ cột điện bị cứa đứt.

"Tối đó trời mưa, có thể do mái tôn của chiếc xe bán hàng rong cọ xát khiến dây điện bị hở, chiếc xe nhiễm điện và truyền xuống đất. Hiện vụ việc đã được công an TP. Huế tiếp tục điều tra" - ông Dung nói.

Được biết, thi thể H. đã được bệnh viện bàn giao cho gia đình làm lễ an táng còn N. đang tiếp tục nằm viện điều trị.

Giang Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI