Đức Hải ngầm hy sinh để Jennifer Phạm xuất hiện bên trai lạ

12/01/2016 - 16:06

PNO - Với sự ủng hộ ngầm của Đức Hải, Jennifer Phạm chắc hẳn sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng chồng.

Xuất hiện trên thảm đỏ một lễ trao giải âm nhạc, Jennifer Phạm thu hút sự chú ý với vẻ đẹp lộng lẫy, trẻ trung của bà mẹ hai con. Tháp tùng người đẹp trong sự kiện này là bạn nhảy ngoại quốc của cô trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Đây là lần đầu tiên nữ MC, diễn viên xinh đẹp này xuất hiện trước công chúng bên cạnh một người đàn ông khác mà không phải Đức Hải. Kể từ khi lấy Đức Hải, Jennifer Phạm luôn có chồng tháp tùng trong các sự kiện, tham gia các chương trình.

Duc Hai ngam hy sinh de Jennifer Pham xuat hien ben trai la

Đức Hải dù bận nhưng vẫn dành thời gian tháp tùng vợ trong các sự kiện từng khiến nhiều người đồn đoán rằng, đây là cách để anh giữ vợ bên mình khỏi những nguy cơ khác. Bởi Jennifer Phạm ngày càng đẹp và khi tham gia các sự kiện, việc gặp gỡ nhiều người là không tránh khỏi.

Bản thân Jennifer Phạm khi luôn xuất hiện cùng chồng cũng là một cách để chứng minh hạnh phúc viên mãn của mình trong cuộc hôn nhân thứ hai. Cô cũng muốn chồng yên tâm khi bên cạnh cô chỉ có duy nhất một mình anh mà thôi.

Việc "bỏ chồng" để xuất hiện bên bạn nhảy Tây lần này của Jennifer Phạm như một cách tạo sự chú ý cho mình tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Việc xuất hiện tình tứ bên bạn nhảy là chiêu trò được các thí sinh nữ sử dụng thường xuyên tại cuộc thi này và khá hiệu quả.

Duc Hai ngam hy sinh de Jennifer Pham xuat hien ben trai la

Để có thể giành được thành tích cao trong cuộc thi, Jennifer Phạm cũng tất bật tập luyện. Có thể nói, lần này Jennier Phạm đang rất quyết tâm để tạo được dấu ấn mới cho mình.

Việc Jennifer Phạm xuất hiện bên bạn nhảy thay vì chồng cũng có thể là sự hy sinh ngầm của Đức Hải. Vợ chồng của Jennier Phạm hoàn toàn hiểu được việc làm của cô và vì thành công của vợ, Đức Hải chấp nhận để vợ xuất hiện bên người khác chứ không phải mình.

Kể từ khi lấy Đức Hải, Jennifer Phạm đã trở lại showbiz nhưng chưa thể tạo được thành công như trước. Việc tham gia Bước nhảy hoàn vũ lần này như một cách để Jennifer Phạm tỏa sáng lại tên tuổi của mình. Yêu vợ, hiểu vợ, Đức Hải đã chấp nhận chịu chút thiệt thòi về mình.

Với sự ủng hộ ngầm của Đức Hải, Jennifer Phạm chắc hẳn sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng chồng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI