Đức An làm ông bố trẻ sau 1 tháng kết hôn với Phan Như Thảo

14/12/2015 - 14:49

PNO - Phải chăng vì Phan Như Thảo mang bầu nên thời gian qua Đức An luôn chiều chuộng vợ trẻ, thậm chí còn cảnh cáo vợ cũ Ngọc Thúy.

Mới đây trên trang cá nhân, chồng Phan Như Thảo đăng dòng chia sẻ đầy tình cảm gửi đứa con tương lai của hai người: "Con yêu, mai mốt con lớn con sẽ biết cha và mẹ hạnh phúc. Và đây là kỷ niệm để lại cho con. Ngày 37 và 38. Hôn con thật nhiều".

Vài ngày trước, đại gia Nguyễn Đức An cũng đăng ảnh một em bé kháu khỉnh và mượn lời "con" để an ủi, động viên Phan Như Thảo vững vàng trong sóng gió, thị phi: "Mẹ ơi, mẹ đừng khóc nhé, chờ con ra, con sẽ bảo vệ mẹ".

Chia sẻ với báo giới, đại gia Nguyễn Đức An chỉ úp mở: "Tôi và vợ đang hy vọng về em bé". Một số bạn bè thân thiết với Phan Như Thảo cho biết, nhiều khả năng nữ người mẫu, diễn viên đang mang thai những tháng đầu, bởi cô thường xuất hiện với trang phục rộng, giấu vòng hai.

Phan Như Thảo bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cô lộ gương mặt có phần mệt mỏi cùng thân hình mập mạp hơn trước kèm dòng chú thích: "Nghe nói ăn nhiều khoai mỡ sẽ sinh đôi á! Bị ép ăn riết rồi sắp biến thành củ khoai luôn à (ác quá đi). Hy sinh đời mẹ củng cố đời con, cố lên cố lên!". 

Duc An lam ong bo tre sau 1 thang ket hon voi Phan Nhu Thao
Phan Như Thảo mang bầu sau 1 tháng kết hôn.

Những úp mở từ Đức An và Như Thảo xem ra cặp đôi có tin vui, Như Thảo đang mang bầu. Phải chăng vì Phan Như Thảo mang bầu nên thời gian qua Đức An luôn chiều chuộng vợ trẻ.

Lúc đầu, Đức An không một lời nói mà luôn thể hiện bằng hành động. Hiểu được những sóng gió ập đến, chồng cũ của Ngọc Thúy vẫn thể hiện mình là chỗ dựa vững chắc cho Như Thảo vượt qua khó khăn.

Đặc biệt, đại gia Đức An từ việc không thường xuyên đăng trên trang cá nhân facebook, thì nay đã trở nên vô cùng xì tin khi liên tục nhí nhảnh chụp hình cùng vợ.

Đức An cũng chăm sóc Như Thảo từng ly từng tí. Trong tiệc đính hôn của cả hai, đại gia Đức An là người trực tiếp chuẩn bị mọi thứ và muốn dành bữa tiệc như món quà bất ngờ cho cô dâu. Anh tự tay thiết kế các chi tiết ren trên khăn trải bàn, kiểm tra tỉ mỉ từng thứ trước khi bắt đầu đón khách.

Khi đi du lịch, Như Thảo mệt mỏi, đại gia Đức An luôn đi bên cạnh vợ và tự tay đẩy tất cả hành lí, còn Như Thảo đi tay không. Lúc vợ đi đóng phim về mệt mỏi, Đức An đã gạt bỏ hình ảnh một đại gia để vào bếp nấu ăn cho vợ. Thậm chí, Đức An còn rửa chén bát cho vợ, để vợ nghỉ ngơi.

Đức An còn tháp tùng vợ đi diễn xa, tổ chức tiệc chúc mừng 1 tháng đính hôn.

Phan Như Thảo mang bầu, phải chăng đó là lý do Đức An cảnh cáo Ngọc Thúy: "Thảo không biết gì về em và những người bạn anh cũng không biết em là ai cả. Họ chỉ biết em là siêu mẫu Ngọc Thúy. Thảo chưa từng gặp em và cũng không quen em. Em không nên khuyên gì với Thảo vì em không phải là người thân trong gia đình Thảo. Em chưa nuôi Thảo được ngày nào nên em đừng khuyên".

Đây là lần hiếm hoi doanh nhân Đức An chia sẻ về vợ cũ kể từ khi họ xảy ra mâu thuẫn. 

Làm ông bố trẻ, người ta cũng thấy Đức An thời gian qua dù đã hơn 50 nhưng vẫn xì tin như những ông  bố tuổi 30. Xem ra anh đang hồi xuân.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI