Dư luận phẫn nộ khi người mẫu 27 tuổi bị cảnh sát ép múa thoát y tại đồn

01/08/2017 - 20:05

PNO - Katherine Martinez, một người mẫu của Colombia đã bị một số viên cảnh sát ép múa thoát y tại đồn. Sự việc đang được dư luận và truyền thông Colombia quan tâm đặc biệt.

Theo một số trang báo điện tử tại Colombia, dư luận nước này đang dành sự quan tâm đặc biệt đến việc một nữ người mẫu 27 tuổi bị cảnh sát bắt ép múa thoát y tại đồn. Đó chính là chân dài Katherine Martinez.                    

Ngày 31/7 vừa qua, trả lời cho phía báo giới, Katherine Martinez khẳng định nhân vật trong đoạn clip múa thoát y đang được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội chính là cô. Người bắt cô thực hiện hành vi trên chính là một số viên cảnh sát tại thành phố Cali, Colombia. Cảnh sát nơi đây cũng là người quay lại đoạn clip trên và phát tán trên mạng.

Du luan phan no khi nguoi mau 27 tuoi bi canh sat ep mua thoat y tai don
Katherine trong buổi trả lời báo giới vào chiều 31/7 vừa qua

Theo lời của nữ người mẫu 27 tuổi, cảnh sát đã reo hò, yêu cầu cô múa những động tác gợi cảm và tự thoát y. Trước đó, Katherine Martinez còn bị còng tay, để mặc cho những tù nhân nhìn ngắm, hò hét mà không được ngồi. Chân dài cũng cho biết trong lúc múa thoát y, cô vẫn còn men rượu trong người.

Sự việc đã khiến Katherine Martinez bị dư luận Colombia chỉ trích. Tinh thần nữ người mẫu 27 tuổi bị ảnh hưởng nặng nề. Cô đã nhờ luật sư khởi kiện những viên cảnh sát của thành phố Cali.

Du luan phan no khi nguoi mau 27 tuoi bi canh sat ep mua thoat y tai don
 
Du luan phan no khi nguoi mau 27 tuoi bi canh sat ep mua thoat y tai don
Hình ảnh của Katherine trong clip múa thoát y bị cảnh sát thành phố Cali quay lại và tung lên mạng

Hiện tại, Cảnh sát trưởng thành phố Cali  ông Hugo Casas đã lên tiếng xin lỗi công khai với Katherine Martinez về những hành vi khó chấp nhận của cấp dưới. Đơn vị này cũng đang điều tra để đưa ra hình thức kỷ luật với những cá nhân có liên quan.

Người dân tại Colombia đã thông cảm với Katherine Martinez sau khi cô lên tiếng phơi bày sự thật. Còn lực lượng cảnh sát đang đứng trước búa rìu của dư luận với những hành vi bị cho là suy thoái đạo đức.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI