Dụ bé gái 3 tuổi chơi game rồi giở trò đồi bại

20/11/2015 - 17:26

PNO - Hưng đang nằm xem phim thì cháu G. qua nhà mượn điện thoại của Hưng chơi game. Quá mê mẩn với trò chơi điện tử, cháu bé đã bị hắn hại đời.

Ngày 20/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Nông Văn Hưng, 16 tuổi, trú tại thôn 1, xã Ea Tir, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk, 10 năm tù giam về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Du be gai 3 tuoi choi game roi gio tro doi bai
Bị cáo Nông Văn Hưng tại tòa

Nạn nhân được xác định là bé M.T.H.G. (3 tuổi, thường trú tại thôn 1, xã Ea Tir, huyện Ea H’leo). Theo đó, chiều 11/7, bé G. sang nhà Hưng chơi rồi hỏi mượn điện thoại chơi game. Lúc này, Hưng nằm xem ti vi, còn bé G. nằm ngay sát chơi game.

Nhìn thấy bé G. chăm chú vào chơi game, Hưng lóe lên ý định giao cấu với bé. Ngay lập tức, đối tượng đè cháu ra và thực hiện hành vi đồi bại. Đến khi bà Ngô Thị Nương (bà nội cháu G.) sang gọi cháu về thì Hưng vội mặc quần áo vào cho bé và coi như không có chuyện gì.

Đến chiều tối, khi mẹ bé là chị Nông Thị Nhung tắm cho con thì phát hiện dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục. Sau đó, cháu G. đã kể toàn bộ câu chuyện cho mẹ. Quá bức xúc, chị Nhung đã làm đơn tường trình sự việc lên Công an xã Ea Tir.

Khi tiếp nhận được đơn thư tố cáo của chị Nhung, Công an xã Ea Tir đã triệu tập Hưng về trụ sở để tiến hành điều tra. Sau đó, cơ quan này đã củng cố hồ sơ và chuyển lên cơ quan công an Thượng cấp giải quyết.

Đến ngày 20/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nông Văn Hưng về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Theo đó, xét thấy, bị cáo vi phạm lần đầu, không có hiểu biết về pháp luật, khi phạm tội chưa đến tuổi vị thành niên nên tòa tuyên phạt 10 năm tù giam.

Lập Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI