Dự án TSN-Bình Lợi-Vành đai ngoài: Phó chủ tịch TP.HCM xin lỗi dân

28/05/2014 - 07:59

PNO - PN - Hôm qua, 27/5, tại buổi tiếp xúc với các hộ dân còn vướng giải tỏa, bồi thường tại tổ 51, P.3, Q.Gò Vấp, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín đã ngỏ lời xin lỗi người dân về việc khiếu nại, kiến nghị của người...

edf40wrjww2tblPage:Content

Đại diện 47 hộ dân khiếu nại, ông Mạc Nguyên Chung cho biết, bà con đã kiến nghị TP xem xét tính giá bồi thường hợp lý cho người dân bị giải tỏa, nhưng đến nay vẫn chưa được xem xét giải quyết. Người dân luôn ủng hộ chủ trương xây dựng TP văn minh, hiện đại, nhưng mong lãnh đạo TP quan tâm, giải quyết hài hòa các quyền lợi của bà con.

Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Hữu Tín cho biết, vụ việc kéo dài quá lâu do có những nguyên nhân khách quan liên quan đến vấn đề pháp lý, cần có thời gian nghiên cứu, chuẩn bị. Tuy nhiên, cũng có một phần lỗi chủ quan là các sở, ngành thực hiện chậm. “Để chậm là trách nhiệm của chính quyền. Vì vậy, tôi xin nhận lỗi trước bà con” - ông Tín thẳng thắn. Phó Chủ tịch UBND TP cũng đã thông báo kết quả giải quyết cho người dân biết. Theo đó, về giá bồi thường, TP đồng ý theo giá thị trường tại thời điểm bị thu hồi, ngay cả các hộ dân không đủ điều kiện vẫn được TP xem xét giải quyết.

 Phan Trí

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI