Đội tuyển nữ Việt Nam về nước

03/08/2023 - 13:30

PNO - Các cầu thủ tuyển nữ Việt Nam đã về nước sau hành trình tại World Cup 2023 - giải đấu lớn nhất hành tinh.

Trưa 3/8, đội tuyển nữ Việt Nam chia thành 2 nhóm từ New Zealand về đến sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài, kết thúc hành trình lần đầu tiên dự một vòng chung kết World Cup
Trưa 3/8, đội tuyển nữ Việt Nam chia thành 2 nhóm từ New Zealand về đến sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài.
Nhóm về TPHCM gồm có 5 cầu thủ và 2 thành viên trong ban huấn luyện. Những cầu thủ còn lại và HLV Mai Đức Chung cũng đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.
Nhóm về TPHCM có 5 cầu thủ và 2 thành viên trong ban huấn luyện, những cầu thủ còn lại và HLV Mai Đức Chung về Hà Nội.
Nhiều người thân, người hâm mộ vây quanh tặng hoa, chụp hình cùng các tuyển thủ. Thủ môn Kim Thanh, một trong những cầu thủ chơi trọn vẹn 3 trận đấu cho đội tuyển chia sẻ:
Nhiều người thân, người hâm mộ vây quanh tặng hoa, chụp hình cùng các tuyển thủ. Thủ môn Kim Thanh, một trong những cầu thủ chơi trọn vẹn 3 trận đấu cho đội tuyển, chia sẻ: ''Đây là lần đầu vinh dự được có mặt một sân chơi lớn như vậy, tôi và các đồng đội đều cố gắng hết sức mình. Khoảnh khắc quốc ca vang lên ở đấu trường quốc tế, ai cũng xúc động".
Trải qua hành trình dài, dù không có kết quả tốt nhất nhưng toàn thể đội tuyển và ban huấn luyện đã cố gắng và nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ nước nhà.
Trải qua hành trình dài, dù không có kết quả tốt nhất nhưng toàn đội và ban huấn luyện đã cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ nước nhà.
Toàn đội sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi, trước khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho ASIAD 19
Toàn đội sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi, về thăm gia đình trước khi hội quân trở lại tập luyện chuẩn bị cho ASIAD 19.
Tiền vệ Thùy Trang là cầu thủ duy nhất không được ra sân ở đấu trường Word Cup, dù cô có nhiều đóng góp trong chiến dịch đưa đội tuyển đến với sân chơi lớn nhất hành tinh.
Tiền vệ Thùy Trang là cầu thủ duy nhất không được ra sân tại World Cup lần này, dù cô có nhiều đóng góp trong chiến dịch đưa đội tuyển đến với sân chơi lớn nhất hành tinh. ''Trang rất buồn khi không được ra sân thi đấu nhưng Trang tôn trọng quyết định của ban huấn luyện. Dù sao đây cũng là một kỷ niệm đẹp của Trang và đồng đội khi được góp mặt ở sân chơi này'' - cô chia sẻ.
Các tuyển thủ tươi cười rạng rỡ sau hành trình lịch sử của thể thao nước nhà.
Các tuyển thủ tươi cười rạng rỡ.
Các cô gái lên xe về trung tâm huấn luyện nghỉ ngơi sau chặng bay dài.
Các cô gái lên xe về trung tâm huấn luyện nghỉ ngơi sau chặng bay dài.
Trung vệ Chương Thị Kiều cười tươi rạng rỡ, cảm ơn người hâm mộ đã cổ vũ hết mình cho đội tuyển.
Trung vệ Chương Thị Kiều cười tươi, nói lời cảm ơn người hâm mộ đã cổ vũ hết mình cho đội tuyển.

Minh An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI