Doanh số giỏ quà Tết Việt tăng 30 – 40%

04/03/2013 - 09:42

PNO - PNO- Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (Hội DN HVNCLC) tổng kết: trong một tháng thực hiện chương trình Giỏ quà Tết thuần Việt tại hệ thống siêu thị Co.op Mart, doanh số các mặt hàng trong giỏ quà tăng 30 – 40% so với năm...

Đặc biệt, có những đặc sản như lạp xưởng Sóc Trăng của doanh nghiệp (DN) Quảng Hưng doanh thu tăng gấp 17 lần. Một số DN uy tín còn được Hội DN HVNCLC và Saigon Co.op hỗ trợ đưa hàng lần đầu hay quay trở vào siêu thị như rượu Phú Lễ, rượu Bình Khương Thôn (Bến Tre), Trà Tâm Lan, bánh dừa Tiến Đạt, kẹo Yến Hoàng (Bến Tre).... Đại diện Công ty Cổ phần Rượu Phú Lễ cho biết, đây là lần đầu bán hàng vào hệ thống Co.op Mart TP.HCM, doanh số đạt hơn 300 triệu đồng.

Doanh so gio qua Tet Viet tang 30 – 40%

Ảnh minh họa: Internet

Chương trình Giỏ quà Tết Việt do Hội DN HVNCLC, Trung tâm BSA phối hợp cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op thực hiện với sự tham gia của 30 DN với 61 sản phẩm được cơ cấu thành 21 giỏ quà Tết thuần Việt, bày bán trong toàn bộ 25 siêu thị Co.opmart trên địa bàn TP.HCM với mức giá dao động từ 150.000đ - 3.000.000đ. Ông Nguyễn Thành Nhân - Phó TGĐ Saigon Co.op cho biết chương trình đã thu hút sự quan tâm đáng kể của người tiêu dùng, thúc đẩy doanh số bán hàng của đơn vị và các doanh DN Việt tham gia.

Cẩm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI