Doanh nghiệp bất động sản bắt đầu “săn” người nước ngoài

03/07/2015 - 14:58

PNO - PN - Ngay sau khi quy định cho phép người nước ngoài sở hữu nhà tại Việt Nam có hiệu lực (từ 1/7), một số doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đã tung ra chương trình ưu đãi nhằm thu hút đối tượng này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tập đoàn Novaland vừa giới thiệu chương trình 100 căn hộ đầu tiên dành cho người nước ngoài và kiều bào với những ưu đãi đặc biệt như tặng gói cam kết cho thuê tương đương 8% giá trị hợp đồng trong năm đầu tiên, tặng gói dịch vụ hỗ trợ quản lý trong giai đoạn hoàn thiện nội thất. Đặc biệt, để khách hàng an tâm, Novaland cam kết hoàn tiền mua nhà cộng lãi suất nếu người mua nhà không được đảm bảo về quyền sở hữu. Chương trình được Novaland áp dụng đối với 100 căn hộ đầu tiên của các dự án The Sun Avenue (Q.2), The Botanica (Q.Tân Bình), Lucky Palace (Q.6), Sunrise CityView (Q.7) do tập đoàn này đầu tư và phát triển.

Doanh nghiep bat dong san bat dau “san” nguoi nuoc ngoai

Ông Phan Thành Huy, Tổng giám đốc Novaland cho biết, bằng cam kết hoàn tiền, Novaland không chỉ gạt bỏ được nỗi lo về quyền sở hữu khi mua nhà tại Việt Nam, kiều bào cũng như người nước ngoài có thể yên tâm về hiệu quả đầu tư với chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ của Novaland. “Ngoài những ưu đãi nói trên, Novaland còn tặng vé khứ hồi để khách hàng về Việt Nam tham quan các dự án của Novaland. Bên cạnh đó, người mua nhà được quyền thay đổi căn hộ có giá trị tương đương hoặc lớn hơn trong vòng ba tuần tính từ ngày hoàn thành đặt cọc, và cùng lúc được nhận những ưu đãi từ chính sách bán hàng đối với tất cả dự án hiện hành”, ông Huy cho hay.

Đồng thời, để giải quyết những khó khăn khi phải trông coi căn hộ từ xa cho bà con kiều bào hay người nước ngoài, Novaland sẽ hỗ trợ khách hàng quản lý hiệu quả tài sản và công việc đầu tư của mình. “Đây là chương trình nhằm đón đầu làn sóng đầu tư từ nước ngoài sắp đổ bộ vào thị trường BĐS Việt Nam, góp phần thúc đẩy thị trường phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới”, ông Huy nhận định.

Theo thống kê của Cục Đăng ký và thống kê, thuộc Tổng cục Đăng ký đất đai (Bộ Tài nguyên và môi trường), cả nước hiện có hơn 90.000 người nước ngoài sinh sống. Tuy nhiên, sau bốn năm thí điểm chính sách cho người nước ngoài mua nhà, số người nước ngoài sở hữu nhà ở Việt Nam chưa tới 70 người. Tỷ lệ này cho thấy, số lượng người nước ngoài sở hữu nhà ở tại Việt Nam còn rất khiêm tốn so với tiềm năng. Thực tế này theo nhận định của các chuyên gia là do trước đây các quy định về việc sở hữu nhà ở đối với người nước ngoài rất khắt khe. Nhưng với quy định mới, người nước ngoài cũng như kiều bào có thể dễ dàng sở hữu căn hộ tại Việt Nam.

Theo nhận định của các chuyên gia BĐS, tiêu chí chọn căn hộ của đối tượng người nước ngoài thường rất cao, trong đó yếu tố về an ninh, an toàn, tiện ích, môi trường sống được ưu tiên hàng đầu. Do đó, không phải dự án nào cũng đáp ứng được yêu cầu của người nước ngoài. Nếu chủ đầu tư không phát triển dự án theo các chuẩn mực quốc tế.

CHẤN HƯNG

Chuyên mục được phối hợp thực hiện bởi Nhà phát triển dự án Novaland

Doanh nghiep bat dong san bat dau “san” nguoi nuoc ngoai

Hotline: 0903 08 22 62 - 0938 55 19 19
Email: tuvankhonggiansong@gmail.com


 

 
 
 
 
Từ khóa Novalan
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI