‘Đoàn Dự’ Trần Hạo Dân can thiệp thẩm mỹ ở tuổi 50

28/04/2019 - 18:01

PNO - Nam diễn viên cho biết việc sử dụng phương pháp thẩm mỹ giúp anh có được nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn khi đã bước sang nửa con dốc của một đời người

Trần Hạo Dân từng được mệnh danh là một trong những nam thần của làng giải trí Hoa ngữ bởi vẻ ngoài thư sinh, cuốn hút. Tuy nhiên, những năm gần đây, sắc vóc của chàng Đoàn Dự năm nào đã thay đổi nhất định trước tác động của thời gian. 

‘Doan Du’ Tran Hao Dan can thiep tham my o tuoi 50
Trần Hạo Dân nổi tiếng với vai Đoàn Dự trong phim Thiên Long bát bộ

Gần đây, để duy trì vẻ ngoài và mở rộng đường cho sự nghiệp diễn xuất của mình, Trần Hạo Dân đã quyết định can thiệp thẩm mỹ bằng phương pháp không xâm lấn. Nam diễn viên tiêm botolinum toxin nhằm trẻ hoá da, điều trị các nếp nhăn do tuổi tác. 

Trần Hạo Dân cũng cho biết anh thường gặp vấn đề chân mày bên cao bên thấp nên hy vọng nhờ sự can thiệp từ bên ngoài sẽ giúp cho diện mạo trông ổn hơn. Trần Hạo Dân khá thoải mái khi chia sẻ thông tin về việc can thiệp thẩm mỹ để duy trì sắc vóc bởi nam diễn viên cho rằng việc này ở hiện tại rất phổ biến, nhiều nghệ sĩ áp dụng. Liệu pháp tiêm anh thực hiện cũng không can thiệp nhiều đến cơ thể.

‘Doan Du’ Tran Hao Dan can thiep tham my o tuoi 50
Trần Hạo Dân vẫn khá trẻ trung so với tuổi 50 nhưng diện mạo của anh cũng bị tác động ít nhiều bởi thời gian

Ngoài ra, để duy trì vẻ ngoài tốt nhất có thể trước tác động của tuổi tác, Trần Hạo Dân có bí quyết là luôn giữ tinh thần vui vẻ, suy nghĩ tích cực và vận động thể thao (chạy bộ, đấm bốc, Muay Thái) và kiểm soát chế độ ăn nhiều rau củ, ít đồ chiên xào.

Đến nay, Trần Hạo Dân đã có hơn 25 năm hoạt động trong ngành giải trí. Anh vào nghề khá trễ bởi xuất phát điểm của Trần Hạo Dân là một sinh viên ngành khoa học xã hội. Anh từng làm việc cho một công ty tài chính trong một khoảng thời gian trước khi vô tình được phát hiện bởi một người chuyên săn lùng diễn viên ở thập niên 90.

Tham gia nghệ thuật khá trễ nhưng Trần Hạo Dân nhanh chóng có được thành công. Năm 1995, anh phát hành đĩa đơn đầu tiên sau khi ký hợp đồng với hãng Star Records. Một năm sau đó, Trần Hạo Dân nổi tiếng khắp châu Á với vai diễn Đoàn Dự trong phim Thiên Long bát bộ. Trần Hạo Dân sau đó liên tục góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng của TVB. Năm 2008, anh rời đơn vị này để tiếp tục phát triển sự nghiệp ở phạm vi rộng hơn tại Trung Quốc, Đài Loan. 

‘Doan Du’ Tran Hao Dan can thiep tham my o tuoi 50
Sau 25 năm hoạt động nghệ thuật, Trần Hạo Dân vẫn có chỗ đứng khá vững

Với danh tiếng có được trước đó, cộng với thực lực và diện mạo thu hút, Trần Hạo Dân nhanh chóng có chỗ đứng vững khi rời Hồng Kông. Năm 2015, Trần Hạo Dân xếp thứ tư trong 10 diễn viên được yêu thích nhất Trung Quốc.

Hiện tại, Trần Hạo Dân đã lập gia đình và có 4 con. Nam diễn viên từng có mối tình được dư luận quan tâm với Xa Thi Mạn nhưng không có kết thúc đẹp.

‘Doan Du’ Tran Hao Dan can thiep tham my o tuoi 50
Gia đình 6 thành viên của Trần Hạo Dân

Thuỵ Khuê (Theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI