Disney làm thêm hai bộ phim về Lọ Lem

28/06/2013 - 11:03

PNO - PNO - Cô bé Lọ Lem là một trong những câu chuyện cổ tích nổi tiếng được hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới say mê.

Vào năm 1950, khi hãng phim hoạt hình Disney thực hiện phim này, nó đã thành công rực rỡ đến nỗi trở thành một trong biểu tượng nổi tiếng nhất của phim hoạt hình. Giờ đây, Disney sẽ tiếp tục đưa câu chuyện này lên màn ảnh trong hai bộ phim do người thật đóng.

Disney lam them hai bo phim ve Lo Lem

Theo thông tin từ trang The Hollywood Reporter phim Cinderella (Cô bé Lọ Lem) dự tính sẽ ra mắt vào đầu năm 2014. Cinderella được thực hiện bởi đạo diễn tên tuổi Kenneth Branagh. Nữ diễn viên Lily James, ngôi sao của series phim truyền hình Downton Abbey - sẽ vào vai nàng Lọ Lem và vai Hoàng tử sẽ do Richard Madden, nam diễn viên chính trong phim truyền hình Game of Thrones của kênh HBO thủ vai. Các vai khác có Cate Blanchett trong vai mẹ kế độc ác và có thể hai nữ diễn viên Sophie McShera và Holliday Granger sẽ vào vai hai cô em của mẹ kế. Trong khi ấy nữ diễn viên Helena Bonham Carter đã được chọn để vào vai bà tiên đỡ đầu của Lọ Lem.

Theo tiết lộ của Disney, nhân vật bà tiên trong bộ phim này sẽ có vai trò lớn hơn, và sẽ xuất hiện trong lốt một bà già nghèo khổ trước khi hiện nguyên hình và giúp đỡ Lọ Lem. Đây là lần thứ ba nữ diễn viên Helena Bonham Carter hợp tác với Disney, sau hai bộ phim Alice in WonderlandThe Lone Ranger.

Disney lam them hai bo phim ve Lo Lem

Ngoài Cinderella, Disney còn thông báo rằng mình đang lên kế hoạch làm một bộ phim khác, dựa theo vở nhạc kịch của sân khấu Broadway có tên Into the Woods. Đây là một phim nhạc kịch, là biến thể của nhiều truyện cổ tích với sự góp mặt của Lọ Lem và Cô bé quàng khăn đỏ. Phim dự tính sẽ do Rob Marshall đạo diễn và Anna Kendrick, nữ diễn viên điện ảnh và kịch nghệ nổi tiếng người Mỹ, vào vai Lọ Lem. Ngoài ra Into the Woods còn có một dàn diễn viên đầy ấn tượng tham gia như Meryl Streep, Johnny Depp, Jake Gyllenhaal, Tracy Ullman, và Christine Baranski…

Into the Woods sẽ bấm máy vào mùa hè này và ra mắt vào dịp Giáng sinh 2014.

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI