Đinh Mạnh Ninh"liều lĩnh" thực hiện live concert thu âm trực tiếp

19/07/2016 - 15:37

PNO - “Đinh Mạnh Ninh Live” là dự án nghệ thuật ghi hình và ghi âm trực tiếp theo hình thức live stream trên đa nền tảng. Sau đó được phát hành trực tuyến 12 bài hát chính thức trong chương trình vào ngày 30/7.

Dinh Manh Ninh
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh tại buổi họp báo

Có thể nói, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam có hình thức biểu diễn Streaming và Online. Đây được coi là bước đi tiên phong của các nghệ sỹ trong showbiz Việt. Đêm nhạc được chuẩn bị kỹ lưỡng trong vòng 1 năm với dàn nhạc, dàn kèn, dàn dây, vũ công …

Với chương trình lần này Đinh Mạnh Ninh sẽ thể hiện 12 ca khúc chính thức với sự tham gia của ca sĩ trẻ Văn Mai Hương, rapper Hà Lê… Đặc biệt, chương trình không chỉ phục vụ hàng trăm khán giả xem tại chỗ, mà còn phục vụ hàng triệu thuê bao xem truyền hình và xem trực tuyến có kết nối Smartphone, máy tính bảng, máy tính…. Không chỉ có vậy, toàn bộ buổi biểu diễn sẽ được ghi hình và thu âm chất lượng cao nhất như trong studio để phát hành trực tuyến.

Dinh Manh Ninh

Dự kiến dự án âm nhạc này sẽ là một cú huých đối với thị trường âm nhạc Việt Nam nói chung. Đinh Mạnh Ninh Live là sản phẩm được thực hiện theo xu thế mới nhất của âm nhạc thế giới, hướng tới những chuẩn mực quốc tế. Để biến dự án này thành hiện thực, cả ekip đã dành nhiều thời gian tìm tòi, nghiên cứu những mô hình của các hãng đĩa hàng đầu trên thế giới, học hỏi kinh nghiệm của nhiều nhà sản xuất nước ngoài.

Nhạc sỹ Hồng Kiên – giám đốc nghệ thuật của dự án chia sẻ, chọn Đinh Mạnh Ninh mở màn cho chuỗi chương trình, sản phẩm mới của công ty Mỹ Thanh - đơn vị nắm bản quyền chuỗi chương trình In The Spotlight đình đám 5 năm qua là vì “Ninh là một trong số ít ca sĩ trẻ vừa có khả năng hát vừa biết sáng tác và luôn có những ý tưởng đột phá”.

Dinh Manh Ninh
BTC và các nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm

Chia sẻ tại buổi họp báo, Đinh Mạnh Ninh cho biết: “Hình thức ghi âm, ghi hình trực tiếp, live stream và phát hành MV live mang đến cho tôi rất nhiều cảm hứng và cả sự hồi hộp chưa từng có. Bên cạnh việc mang lại một sản phẩm chỉn chu về nghệ thuật, tôi và ekip còn muốn gửi gắm thông điệp Sống thật – Sống đúng bản chất đến công chúng yêu âm nhạc nói chung và bạn trẻ nói riêng. Tôi rất hy vọng dự án sẽ được khán giả đón nhận và yêu thích”.

Đinh Mạnh Ninh cũng chia sẻ thêm: Với dự án âm nhạc còn rất mới mẻ này anh không ngại sẽ gặp rủi ro hay những phán xét từ khán giả, mà anh chấp nhận nó kể cả tích cực hay tiêu cực và coi đó như một bài học”.

Buổi concert được tổ chức vào 20h ngày 30/7 sắp tới tại rạp Công nhân, Hà Nội và được live tream trên FPT Play và Truyền hình FPT.

Nhật Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI