Đình chỉ hoạt động khám, chữa bệnh Phòng khám Đa khoa quốc tế Thu Cúc

13/05/2021 - 13:52

PNO - Trưa 13/5, Sở Y tế TP. Hà Nội quyết định đình chỉ hoạt động khám, chữa bệnh đối với Phòng khám Đa khoa quốc tế Thu Cúc.

 

Theo quyết định, Phòng khám Đa khoa quốc tế Thu Cúc có địa chỉ tại số 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội bị đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh để xác minh và xử lý thông tin liên quan đến quá trình tiếp nhận, xử lý ca bệnh COVID-19 ghi nhận ngày 12/5, đồng thời để đảm bảo công tác an toàn phòng, chống dịch trong hoạt động khám bệnh, chữa bệnh tại phòng khám theo quy định của Bộ Y tế.

Phòng khám Đa khoa quốc tế Thu Cúc chỉ được phép hoạt động trở lại khi có văn bản cho phép của Sở Y tế TP. Hà Nội.

Trước đó, sáng 13/5, Phòng khám Đa khoa quốc tế Thu Cúc (Hà Nội) đã có những phản hồi trước thông tin đơn vị không tiếp nhận khám sàng lọc cho người dân đến khám sàng lọc COVID-19 và tư vấn "đi về", sau đó trường hợp trên có kết quả dương tính với COVID-19 khi đi khám ở bệnh viện khác.

Cụ thể, vào chiều 12/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội (CDC) có báo cáo nhanh về 3 trường hợp xác định mắc COVID-19 ở Hà Nội. Trong đó, có trường hợp bệnh nhân N.T.T.H. (sinh năm 1979, ở 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội) được phát hiện dương tính với COVID-19 sau khi đi khám tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.

Báo cáo nhanh có thông tin điều tra dịch tễ: Ngày 9/5, bệnh nhân có đến khám sàng lọc tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Thu Cúc (216 Trần Duy Hưng) nhưng phòng khám không tiếp nhận điều trị.

Ngọc Duy

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI