Điều tuyệt vời đến từ sản phẩm Hàn Quốc

26/04/2022 - 09:45

PNO - Khi nhắc về sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến từ nông sản của Hàn Quốc, chắc chắn hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến kim chi và nhân sâm. Đây là những sản phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và là một trong những biểu tượng ẩm thực cũng như văn hóa của người dân Hàn Quốc từ bao đời nay. Ngoài kim chi và nhân sâm, thì dâu tây Golden Fruit và rau xà lách cũng nổi tiếng về chất lượng tốt, nhiều dinh dưỡng, độ an toàn cao, nên số lượng và độ phủ ngày càng lớn. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về các sản phẩm đến từ Hàn Quốc này.

Kim chi Hàn Quốc

Không chỉ đơn thuần là món ăn mang lại cảm giác ngon miệng, kim chi Hàn Quốc còn là một món ăn ít calo, giàu chất xơ và chứa một lượng lớn vitamin A và C. Bên cạnh đó, kim chi Hàn Quốc còn cung cấp nhiều khoáng chất và các loại axit amin giúp cho quá trình tiêu hóa trong cơ thể diễn ra dễ dàng và nhanh hơn, giúp điều chỉnh quá trình sản xuất năng lượng, tăng trưởng tế bào và trao đổi chất. Quá trình lên men giúp các chất dinh dưỡng dễ hấp thụ hơn.Việc duy trì hệ vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh là điều quan trọng đối với sức khỏe của mỗi người.

Nhân sâm

Nhân sâm được xem như là liều thuốc tăng cường sinh lực và phục hồi sức khỏe. Nhân sâm giúp tăng cường chức năng của các cơ quan quan trọng trong cơ thể như ổn định tim, bảo vệ dạ dày, tăng cường chịu đựng và sự ổn định của hệ thần kinh. Chính vì vậy, nhân sâm là một yếu tố cốt lõi trong Đông y.

Người Hàn Quốc thường dùng nhân sâm theo cách đơn giản như uống trà hay chế biến thành những món ăn hằng ngày nhằm tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Dâu tây Golden Fruit

Không chỉ dừng lại ở mức độ yêu thích vì sự bắt mắt và hương vị thơm ngon, dâu tây Golden Fruit còn có tác dụng tăng cường sức khỏe đối với phụ nữ đang mang thai và người lớn tuổi. Đây là mặt hàng thực phẩm dùng để tăng cường hệ miễn dịch được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Rau xà lách

Rau xà lách tím hay còn gọi là rau diếp, là một trong các loại rau xanh được mọi người sử dụng hằng ngày. Rau xà lách tím có rất nhiều khoáng chất, protein cần thiết cho quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, rau xà lách còn là sản phẩm chứa nhiều vitamin C giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh và loại bỏ các gốc tự do độc hại gây viêm, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Những năm trở lại đây, các sản phẩm trên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam và các nước trên thế giới bởi lợi ích quý giá mà chúng mang lại từ dinh dưỡng đến sức khỏe cho người dùng, tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh về sau, đặc biệt là trong thời điểm dịch COVID-19 như hiện nay.

Khách hàng có thể nếm thử tại các siêu thị khác nhau do AT Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation tài trợ.

Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức:

Công ty TNHH HAND & HAND

Địa chỉ: Số 474 Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM

Liên hệ phân phối: +84-2862-813-003

https://www.facebook.com/familyfruit.kr

R.M

Nguồn: TTĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI